Trước sự bùng nổ Nasco Express của công nghệ số cùng những tiện ích, dịch vụ được Nasco Express số hóa hoàn toàn, việc mua bảo hiểm ngày càng trở nên đơn giản, dễ dàng và thuận lợi.
Thế giới đã bước vào thời kỳ bùng nổ công nghệ Nasco Express số. Ở bất kỳ lĩnh vực nào, vận dụng công nghệ trở nên một phần "bức" để Nasco Express tăng năng suất, tăng hiệu quả hoạt động và nâng cao trải Nasco Express nghiệm khách hàng. Riêng với ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam, công nghệ đã góp phần cải thiện quy trình tham gia và bồi thường bảo hiểm, giúp tối ưu hóa các dịch vụ bảo hiểm và giúp khách hàng có những trải nghiệm tích cực hơn.
Số hoá 100% trải nghiệm khách hàng
Tại Việt Nam, FWD là một trong những Nasco Express công ty bảo hiểm đi đầu về vận dụng công nghệ kỹ thuật số để coi ngó khách hàng. Việc chú trọng đầu tư và xây dựng một hành trình trải nghiệm bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến với nhiều tiện ích cấp thiết của FWD đã giúp khách hàng tham dự bảo hiểm nhanh chóng và tiện lợi hơn. Đây là một trong những yếu tố quan yếu giúp FWD - công ty bảo hiểm 4 năm liền dẫn đầu trải nghiệm khách Nasco Express hàng trong ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam (năm 2019 -2020 theo Forrester và năm 2021-2022 theo KPMG) tạo ra sự dị biệt, Nasco Express gây dựng niềm tin, sự hài lòng của khách hàng.
Giải Nasco Express quyết quyền lợi bảo hiểm 24h E-claim
Nhiều người mua bảo hiểm để phòng hờ rủi ro, nhưng quy trình giải quyết lợi quyền bảo hiểm luôn là nỗi lo lắng khiến không ít người ngần ngại. Khi đưa ra thị trường Dịch vụ giải quyết lợi quyền bảo hiểm trực tuyến 24h (24h E-claim), FWD đã giải tỏa nỗi lo bấy lâu trong lòng nhiều khách Nasco Express hàng. Với dịch vụ này, khách hàng có thể làm thủ tục yêu cầu bồi thường bảo hiểm hoàn toàn trực Nasco Express tuyến. Chỉ cần lên website của FWD bất cứ lúc Nasco Express nào, bất cứ đâu để thực hành các thao Nasco Express tác đơn giản, và mất chưa đến 1 phút để hoàn tất việc gửi yêu cầu đền bù, 30 phút nhận được thông tin, và 24h nhận được quyền lợi bảo hiểm đối với một số yêu cầu bồi hoàn bảo hiểm nhanh.
Nhờ vào những dịch vụ như 24h E-claim của FWD, việc sáng xuất viện, chiều nhận được chi trả Nasco Express bảo hiểm không còn là chuyện quá xa vời với các khách hàng mua bảo hiểm nhân thọ.
Quy trình xử lý dữ liệu hoàn toàn tự động (Straight-through processing)
Ngày nay, khi có nhu cầu Nasco Express điều chỉnh thông báo giao kèo bảo hiểm như thay đổi địa chỉ, số điện thoại, đổi thay định kỳ đóng phí bảo hiểm, đổi thay người thụ hưởng, thay đổi sản phẩm bổ trợ…, khách hàng FWD có thể truy cập thông tin hợp đồng bảo hiểm và thực hành các thao tác hoàn toàn trực tuyến. Chỉ trong vòng ít Nasco Express phút, nhờ quy Nasco Express trình xử lý dữ Nasco Express liệu hoàn toàn tự động (STP - Straight-through processing), các thông tin điều chỉnh của khách hàng sẽ tự động cập nhật trên hệ thống và được FWD xác nhận bằng tin nhắn đến khách hàng.
Bên cạnh đó, nhờ ứng dụng công nghệ, khách hàng FWD có thể rút tiền 24/7 từ hiệp đồng bảo hiểm. Khi tham dự các sản phẩm có yếu tố đầu tư như FWD Đón đầu đổi thay 3.0 hay FWD Bộ đôi tài sản 2.0, khách hàng có thể truy cập thông báo account hợp đồng bảo hiểm mọi lúc mọi nơi và rút tiền từ giao kèo bảo hiểm một cách mau chóng chỉ với vài thao tác đơn giản trên Nasco Express điện thoại sáng ý hay các thiết bị có kết nối Nasco Express internet để đáp ứng nhu cầu tài chính của mình.
Đọc vị khách hàng nhờ trí óc nhân tạo
Với thế mạnh về ứng dụng trí óc nhân tạo (AI) và dữ liệu lớn (Big Data), các Nasco Express công ty như FWD có thể dự đoán sản phẩm dịch vụ mà khách hàng muốn mua dựa trên lịch sử mua hàng trước đó hoặc thông tin mà khách hàng Nasco Express cung cấp, từ đó cải thiện trải Nasco Express nghiệm của khách hàng. Chatbot Fi của FWD cũng là công cụ cho phép khách hàng có thể trò chuyện với doanh nghiệp một cách tự động và nhanh chóng, giải đáp các câu hỏi của khách hàng và đưa ra các gợi ý sản phẩm hợp với từng khách hàng.
Thấu Nasco Express hiểu và không ngừng cải tiến trải nghiệm khách hàng là một trong những điểm mạnh Nasco Express của bảo hiểm FWD
Nasco Express style="">
Bên cạnh việc áp dụng công nghệ để phân tách nhu cầu khách hàng, FWD còn đặc biệt chú trọng đến sự kết liên qua từng "điểm chạm" với khách hàng khi đề cao yếu tố cá nhân chủ nghĩa như tên khách Nasco Express hàng trong mọi tin nhắn, văn bản gửi đến khách hàng. Chính sự chỉnh chu và tỉ mỉ này của FWD đã giúp khách hàng cảm thấy được quan Nasco Express tâm và trân trọng, từ đó tăng cường sự gắn kết với thương hiệu.
Với khuynh hướng áp dụng công Nasco Express nghệ đang càng ngày càng tăng cao tại các công ty bảo hiểm như FWD, các trải nghiệm về bảo hiểm ngày càng trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn, qua đó, thúc đẩy mọi người sớm bảo vệ bản thân với những giải pháp bảo hiểm phù hợp.