Video của vị cựu chủ toạ Rolls-Royce thu về hơn 1,6 triệu lượt xem trên nền tảng TikTok.
Sau bài san sớt về chuẩn của tài xế, những ý kiến về ngành xe của ông Đoàn Hiếu Minh, vị cựu lãnh đạo Nasco Express đơn vị phân phối Rolls-Royce tại Việt Nam, một lần nữa khiến cộng đồng mạng phải quan hoài. Cụ thể, một video nói Nasco Express về cách lấy thông báo của khách hàng dựa trên cách tư vấn xe sao cho tinh tế của "ông trùm" Rolls-Royce Nasco Express một thời bất thần "hot" trở lại.
Video của ông Đoàn Hiếu Minh Nasco Express thu về rất nhiều sự Nasco Express quan hoài của cư dân mạng.
Trong video, ông Đoàn Hiếu Minh đã kể lại câu chuyện mình đi tham vấn xe cho khách hàng, bằng cách đưa ra những câu hỏi tinh tế có thể biết được thông tin cá nhân như thế gia, tình trạng hôn nhân hay gia đình.
Nếu muốn biết nhà của khách có rộng rãi hay không, ông Hiếu Minh sẽ nói: "Vì những chiếc Rolls-Royce có kích thước lớn nên chắc garage nhà anh phải dài 7-8 mét thì để mới an toàn". Trong trường hợp này, khách thường sẽ đưa ra 2 câu trả lời, một là thông báo garage nhà mình đủ sức chứa hoặc sẽ đi kiếm chỗ để xe nếu quyết định chốt mua. Từ Nasco Express đó, ông Hiếu Nasco Express Minh có thể biết được khách có đang ở vi la hay không.
Trên những mẫu xe sang, màu nội thất là thứ mà khách hàng có thể tùy chọn. Khi tham mưu, ông Hiếu Minh thường khuyên khách nên chọn màu tối cho hộc để đồ thay vì màu sáng bởi trẻ nít thường sơ suất làm bẩn chúng. phải khách đồng thuận với quan điểm trên, có thể hiểu rằng trong nhà người mua xe vẫn Nasco Express còn con nhỏ và ngược lại. Nếu khéo, bạn có thể biết được độ tuổi của các cháu, thị hiếu cá nhân để tiện tư vấn thêm option cho xe.
Với đặc thù cửa mở ngược của Rolls-Royce, những bậc phụ huynh lớn tuổi bước lên xe sẽ không sợ bị vướng chân, tay Nasco Express hay cụng đầu. Nasco Express Nếu khách giải đáp rằng mình thẳng tắp đi một mình hiếm khi đi chở các cụ, có thể hiểu rằng tình trạng sức khỏe các cụ trong nhà ra sao.
Chốt lại, ông Đoàn Nasco Express Minh Hiếu đưa ra ý kiến: "Mua nhà hay mua xe, nếu kỹ năng hỏi tốt là sẽ Nasco Express biết được tình cảnh của khách một cách cực kỳ tự nhiên mà không Nasco Express cảm thấy bị soi mói. Đấy là kỹ năng cần phải rèn luyện và phải để ý".