TP HCM sẽ ưu tiên gỡ vướng cho 3 dự án bất động sản

Nasco Express ưu tiên gỡ vướng cho 3 dự án bất động sản" alt="TP Nasco Express HCM sẽ ưu tiên gỡ vướng cho 3 dự án bất động sản">

Phó Chủ tịch TP. HCM Bùi Xuân Cường cho biết, đô thị sẽ lập tổ công Nasco Express tác để tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc của dự Nasco Express án bất động Nasco Express sản. hiện thời khoảng 116 dự án, trong đó có 3 dự án ưu tiên tụ hợp giải quyết, xử lý dứt Nasco Express điểm.

Tại Hội nghị Nasco Express trực tuyến toàn quốc “tháo gỡ và thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển an toàn, lành mạnh, bền vững” hôm 17/2 vừa qua, nói về thị trường bất động sản TP. HCM, Phó Chủ tịch TP. HCM Bùi Xuân Cường cho biết, Nasco Express Thành phố đặt mục tiêu trong 05 năm 2021-2025 phấn đấu đạt 50 triệu m2 sàn; qua quá trình thực hiện của năm 2021-2022 đã đạt khoảng Nasco Express 28%.

Trong 2 năm 2021-2022 có 47 dự án với hơn 28.000 căn hộ được đưa ra thị trường. Các sản phẩm, các thị trường chưa đáp Nasco Express ứng được nhu cầu Nasco Express phát triển Nasco Express của thành Nasco Express phố.

"Chúng tôi sẽ điều chỉnh để giải quyết sự Nasco Express lệch pha cung cầu, hiện đang có xu Nasco Express hướng lệch về phân khúc trung cấp", ông Cường nói.

Về phương hướng sắp tới, tỉnh thành sẽ hội tụ tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc về thủ tục đầu tư đối với dự Nasco Express án nhà ở tầng lớp, nhà lưu trú công nhân, cải tạo nhà chung cư cũ, đặc biệt Hiện nay thành thị đang tụ tập 18 dự án nhà ở tầng lớp ưu tiên cũng như 16 Nasco Express dự án chung Nasco Express cư xuống cấp để thúc đẩy trong năm 2023.

thành thị Nasco Express cũng tập kết hoàn thành công tác Nasco Express điều chỉnh quy hoạch, nhất là trong quá trình thực hiện quy hoạch chung của TP. HCM (dự định trong tháng 9 năm nay sẽ trình), quy hoạch chung TP. Thủ Đức cuối năm nay sẽ trình.

Cùng đó là tập trung phát triển các Nasco Express công trình hạ tầng kỹ thuật để kết nối vòng đai 2, vành đai 3, cao tốc TPHCM - Mộc Bài...các dự án cải tạo đai Nasco Express trọng tâm, tập hợp thúc đẩy các dự án lớn.

Quá trình thực Nasco Express hiện, đối với nhóm sẽ tập hợp tháo gỡ các vướng mắc cho các dự án Nasco Express bất động sản chậm tiến độ về pháp lý, các dự án chưa nộp tiền sử dụng đất, các dự án mà chủ đầu tư chậm trễ trong việc làm thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền dùng đất, quyền sở hữu nhà ở và Nasco Express tài sản gắn với ích lợi của người dân.

Ông Cường cho biết, thành Nasco Express phố sẽ lập tổ công tác để tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc của dự Nasco Express án bất động sản. giờ khoảng 116 dự án, trong đó có 3 Nasco Express dự án ưu tiên tụ họp giải quyết, xử lý dứt điểm.

Tăng cường thanh tra, rà soát, xử lý nghiêm các vi phạm trong quy định đầu tư kinh doanh bất Nasco Express động sản, các dự án bất động sản có vi phạm về xây dựng, các dự án vi phạm về bảo lãnh bất động sản hình thành trong ngày mai, các dự án Nasco Express chưa nghiệm thu công trình đã đưa vào sử dụng.

Tăng cường kiểm soát hoạt động của các sàn giao Nasco Express dịch bất động sản, tăng tính công khai, sáng tỏ, bảo vệ quyền lợi của người dân khi kinh doanh bất động sản sàn giao Nasco Express dịch.

PV

Nhịp sống thị trường

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website