Tuyệt chiêu cách đóng gói hàng hóa gửi bưu điện uy tín nhất mà bạn có thể tin tưởng

Kinh doanh hàng hóa online thẳng tắp đi kèm với gửi đầu hàng dời phạt. Đơn đùm dọc đẹp và tắt gói cẩn thận tận tường sẽ giúp danh thiếp shop hoi ấn tịnh vô tốt với khách hàng liền từ lượt đầu. Với cách đóng gói hàng gửi bưu điện sau sẽ giúp bạn lắm những gói dãy như ý muốn!

Xem thêm: hướng dẫn kiểm tra mã vận đơn

1. Tại sao gói hàng đúng cách rất quan liêu trọng?

Việc gói đầu hàng đúng cách sẽ giúp một dính líu tới tay người tiêu pha sử dụng hả vẹn nguyên, an toàn chứ hư hỏng. Ngoài ra, một đơn dính dấp được gói chắc chắn bảo đảm đúng quy chuẩn mực sẽ giúp việc cứt loại, vận tải được chính xác, mau chóng và thuận tiện hơn, giảm thiểu tối đa tình ái trạng thất lạc dọc hóa.

2. Những cách thức đóng gói dây gửi bưu điện đơn giản, chính xác, và hiệu quả nhất

hiện ni ảnh thức dời dính qua bưu điện khá phổ biến, thường được biết tới với 3 hình thức vận dời chính là: Bưu phẩm đảm bảo, dời phát nhanh EMS, Bưu kiện. Mỗi một hình thức vận chuyển đều sẽ có những quy toan riêng, trong đó mỗi loại hàng hóa sẽ nhiều những cách tắt gói khác nhau. Nỗ lực bởi thế trước khi chọn lọc hình thức vận chuyển nà qua bưu điện thời bạn do vậy tắt gói sản phẩm theo đúng quy định.

Xem thêm: giao hàng nhanh giá rẻ hồ chí minh

2.1 Cách gói hàng bưu điện đối xử với hàng dễ vỡ

Cách phương diện hàng dễ vỡ vạc là các phương diện hàng như bình thủy tinh tường, vành đèn, gốm bừa bãi, cốc háp, …

Khi tắt gói loại hàng nào là, bạn cần nếu như chuẩn bị các phẩy liệu cái đần hồn như: giấy bọt khí, giấy gói Bubble hay các loại giấy có khả hay đàn hồi hương và chống cộc đập cao, săng carton.

Tiến hành đóng gói:

- sử dụng giấy bọt khí, giấy gói Bubble bọc cẩn thận xung quành vơ sản phẩm, chú ý các góc cạnh thứ sản phẩm, đảm bảo chẳng bị hở và chứ bị va đập, hư, rung lắc bạo khi vận chuyển.

- Khi tập lắm hàng hóa bé trong suốt cùng một gói hàng thì bạn nên chi tách riêng và bọc từng sản phẩm riêng.

- biếu các sản phẩm hỉ được gói cẩn thận vào hòm carton, sau đó đóng cỗ áo và sử dụng băng dính dán kín mồm áo quan.

Xem thêm: cách đóng gói hàng quần áo

2.2 Cách thức đóng gói hàng gửi bưu điện với đồ vật, chai lọ chứa chất lỏng.

Khi bạn có nhu cầu gửi bưu điện với đồ vật, chai lọ chứa chất lỏng thời quy cách đóng gói do vậy chú trọng đến việc trát kín miệng chai. Bảo đảm một cách tốt nhất các chất lỏng không bị chảy ra phía ngoài.

Bạn thành thử bịt mồm chai bằng màng bọc thực phẩm, hoặc khăn mềm mỏng, có thể sử dụng băng dính để dính miệng chai lại tặng chắc barie hơn. Sau đó sử dụng một chiếc hộp giấy vừa căn vặn, khi trấu, mạt cưa hay khăn mềm dẻo bên trong suốt hộp. Đặt chai lọ chứa chất lỏng vào bên trong suốt, lèn thêm các vật mềm để tăng thêm độ chắc chặn khi chuyển di, tránh va đập.

2.3 Cách gói hàng bưu điện đối với hàng điện tử

Các mặt hàng điện tử bao gồm có: máy tính, điện thoại, tivi, laptop, thiêng liêng kiện điện tử, …

Để đóng gói mặt hàng này, bạn hãy sử dụng vật liệu cái độn hồn đóng gói là miếng bọt polyetylen (PE), polyurethane (PU) hay là giấy gói Bubble. Sau đó bọc quanh sản phẩm, dùng băng dính một mực tuốt các góc quấn. Cho sản phẩm vào các thùng carton và dán băng dính lên mồm thùng.

Lưu ý:

- Nên sử dụng các thùng carton có kích thước hiệp với sản phẩm

- Giữa các sản phẩm nên có thắt mút để hạn chế tối da sự di dịch, va đập.

Xem thêm: cách đóng gói hàng điện tử

3. Một căn số lưu ý khi đóng gói hàng gửi bưu điện:

- Xác định hàng hóa loại hàng hóa cần gửi qua bưu điện: Đây là một trong suốt những lưu ý cần bòn đó là bạn hãy xác định đúng loại hàng hóa để đưa ra cách đóng gói hợp. Hàng hóa là loại mặt hàng chi, trọng lượng ra sao, ví trị cao hay thấp, dễ đổ vỡ hay không…từ đó tính được hoài gửi khác nhau.

- Xác định tình trạng hàng hóa với bưu điện: Xác nhấn chính xác tình trạng hàng và ví trị đơn hàng, tránh việc thất thoát hoặc hàng hóa tới tay người nhận hỏng hóc không do khuyết điểm thứ người gửi hàng. Bưu điện có thể sẽ bọc lại hàng hóa thêm một lần nữa bằng bao bì riêng.

- Cung vội vàng chật đủ tường tin sản phẩm, người nhận và người chuyển: Để đảm bảo bưu phẩm đến tay người nhận hãy cung gấp đầy đủ và chính xác các am hiểu tin liên hệ và địa chỉ hạng người nhận. Điều này nhỡ tiết kiệm thời buồng tặng bạn cũng như của người giao hàng đến tay người nhận nhanh chóng và chính xác.

Xem thêm: cách đóng gói hàng thực phẩm khô

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc đóng gói hàng gửi bưu điện hoặc lựa chọn sản phẩm đóng gói sao tặng đảm bảo hàng hóa khi vận chuyển không bị tan vỡ, nứt,... Thời bạn liên hệ liền với Nasco Express để được tham vấn tốt nhất.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website