Tiết lộ bí quyết đóng gói hàng hóa lúc gửi đơn giản nhất

Quy phương pháp đóng gói hàng hóa sắp như là bắt buộc phải và đóng vai trò vô cùng quan yếu trong quá trình di chuyển để đảm bảo hàng hóa an toàn đến tay người nhận. Vậy quy cách đóng gói hàng hóa khi gửi chuyển phát nhanh đúng cho từng dòng mặt hàng là như thế nào? Cần đảm bảo những yêu cầu gì trong quy bí quyết đóng gói hàng vận chuyển?

Xem thêm: cách đóng gói hàng điện tử

1. Đóng gói chuyển phát nhanh, di chuyển hàng hóa thông thường

Các hàng ko sở hữu trong danh sách hàng hóa đặc trưng thì được đóng gói theo bí quyết thường nhậtsử dụng vật liệu độn và gói từng hàng đơn lẻ.

- Sử dụng vật liệu độn mang tính: chất mềm, chống sốc cho hàng hóa lót ở dưới đáy hộp, những thành bên và nắp của hộp đóng gói.

- Các vật được gói đơn lẻ sau đó đặt vào trong hộp và giữa các vật được ngăn bí quyết mang nhau bởi những tấm nguyên liệu đệm: xốp , vải, bông….. Phải lấp đầy những không gian trong hộp bằng những lớp lót, độn để giảm thiểu va chạm hàng hóa vào nhau trong công đoạn vận chuyển gây hỏng hóc, hư hại, vỡ, đổ….

- Kiện hàng khi đóng gói phải sở hữu ít ra 1 bề mặt nhẵn, phẳng để dán liên hệ người nhận lên trên và dán tem mác

- Kiện hàng được đóng bằng bao dứa, thì buộc phải đóng gói thêm 1 lớp cỗ ván carton bên ngoài.

- Nếu hàng hóa sở hữu mũi nhọn hoặc vật nhô lên thì nên tiêu dùng giấy panel gấp hoặc miếng đệm lót buộc kín lại.

- Sử dụng các loại băng keo dán, dây đai nhựa để gói và buộc hàng, không được sử dụng giấy, vải hay dây thừng buộc kiện hàng.

- Hóa đơn để vào trong thùng hàng trước lúc gói niêm phong và bên bên cạnh kiện hàng nên mang giấy dán ghi chiếc mặt hàng và liên hệ người nhận rõ ràng.

Xem thêm: cách đóng gói hàng thực phẩm

2. Hướng dẫn quy cách đóng gói hàng hóa cụ thể

Thông thường, mỗi công ty di chuyển đều với các quy định riêng về việc đóng gói hàng hóa trước lúc bàn giao cho nhân viên. Tuy nhiên, quy bí quyết đóng gói hàng hóa cho từng mặt hàng cụ thể hầu như đều mang sự tương đồng nhất thiết giữa các đơn vị. Do đó, bạn mang thể tham khảo hướng dẫn sau để hà tằn hà tiện thời gian cho cả hai bên khi gửi hàng:

2.1 Cách thức đóng gói hàng gửi bưu điện mang đồ dễ vỡ.

Vận chuyển hàng dễ tan vỡmột trong các lo lắng, phiền toái đối với cả người giao lẫn người gửi. Vậy nên lúc đóng hàng người gửi bắt buộc đảm bảo đóng gói đúng quy cách, để giảm thiểu tối đa các tổn thất, hư hại ko đáng với trong giai đoạn vận chuyển.

Khi đóng gói hàng gửi bưu điện đồ dễ tan vỡ như chai lọ, đồ thủy tinh thì bạn nên lựa sắm những dòng cỗ áo bìa carton cứng, lót giấy, bọt khí, mềm mại, độ đàn hồi cao bên trong. Tốt nhất bạn nên bọc kín sản phẩm bằng bọt khí mềm. Và chú thích rõ ràng bên không tính hộp chứa chiếc chữ “hàng dễ vỡ lẽ xin nhẹ tay”.

Xem thêm: gửi xe máy bắc nam

2.2 Hàng hoá là đồ điện tử

Các hàng hoá như laptop, điện thoại, máy ảnh, … được xếp vào nhóm hàng hoá điện tử cộng các linh kiện điện tử như RAM, chip dễ dàng bị hư hỏng do các yếu tố được tinh chỉnh dễ bị chập, hỏng trường hợp bị va đập mạnh trong giai đoạn vận chuyển.

Chính vì thế, mà nên đóng bên ngoài hàng là săng giấy carton, bọc hàng bằng bọc nổ rồi lót bên trong, bên cạnh hàng bằng giấy bọt khí, xốp, mút để tạo độ đàn hồi trong công đoạn vận chuyển chống lại các va chạm hàng hoá. Bên cạnh đó cũng bắt buộc lấp đầy thể tích hao hao như phương pháp gói hàng chuyển phát nhanh thông thường.

2.3 Đóng Gói Hàng Mỹ Phẩm Chuyển Phát Nhanh

Mỹ phẩm được xếp vô hàng hóa sở hữu bí quyết đóng gói hàng chuyển phát nhanh đòi hỏi yêu nên nên thật cẩn thận, tỉ mỉ. Ngày nay, mỹ phẩm trong đóng gói được chia thành nhiều kiểu khác nhau:

- Mỹ phẩm trong chai lọ thủy tinh thì sẽ áp dụng theo quy trình như trên.

- Mỹ phẩm được niêm phong: Thông thường sản phẩm sẽ được nhà phân phối bọc trong một lớp hộp vỏ sẵn. Nhưng để bảo đảm an toàn cũng như thể tránh những va chạm bên ngoài, bạn thể bọc thêm một lớp giấy bóng khí trước khi đặt vào quan tài carton.

- Mỹ phẩm dạng thỏi, tuýp: Cách đóng gói hàng chuyển phát nhanh mang sản phẩm này tưởng chừng dễ nhưng thực chất ko buộc phải vậy. Trong quá trình vận chuyển, những thỏi và tuýp vô cùng dễ bị bong tróc, gãy rồi trượt ra bên ngoài.

2.4 Quy cách đóng gói gửi hàng nhanh thực phẩm

Đối các mặt hàng thực phẩm, các dịch vụ di chuyển thường đề nghị địa chỉ bảo đảm các yếu tố kín, chống va đập, chống ẩm và ngăn được mùi. Điều này không chỉ ngăn nguy cơ bể vỡ, va đập mà còn bảo đảm chất lượng thực phẩm nguyên vẹn, ko lôi kéo côn trùng trong lúc vận chuyển.

Xem thêm: các công ty chuyển phát nhanh tại hà nội

2.5 Hàng hóa ấn phẩm

Đối sở hữu các loại ấn phẩm như tạp chí, sách báo, catalogue,… bắt buộc được đóng gói xác thực để hạn chế chuyển dịch trong công đoạn vận chuyển làm cho cho chúng bị bẩn, rách hay dính nước. Buộc hay cột bằng dây thun hầu hết các ấn phẩm, sau đó lót đệm dưới đáy, thành bên và nóc hộp mang vật độn.

3. Đơn vị gửi hàng nhanh, giá cước phải chăng - uy tín nhất

Hiện nay, Nasco Express1 trong số ít các doanh nghiệp vận chuyển chế tạo dịch vụ gửi hàng nhanh uy tín, chuyển phát kiệm ước nhưng vẫn bảo đảm thời gian giao hàng chóng vánh theo yêu cầu. Thời gian gửi chuyển phát nhanh nội địa giá rẻ, ship hàng liên tỉnh tại Nasco tối đa ko quá 3 ngày cộng phổ biến ưu đãi hấp dẫn.

Nhờ đó, các shop sở hữu thể yên ổn tâm lên kế hoạch marketing ưng ý nhất cũng như cam kết thời gian giao hàng nhanh nhằm nâng cao lợi thế khó khăn cho mình. Nếu muốn biết thêm thông tin khía cạnh về dịch vụ của Nasco như: chuyển phát nhanh trong ngày, giao hàng tiết kiệm,…

Xem thêm: công ty vận chuyển hàng hóa bắc nam

Cách đóng gói hàng chuyển phát nhanh là vấn đề được toàn bộ người sử dụng rộng rãi cực kỳ nhiều. Hy vọng phê chuẩn bài viết trên đây do Nasco Express đến đã giúp cho bạn mang được thêm thông báo cũng như địa chỉ mua hàng uy tín. Hãy cửa hàng ngay mang chúng tôi khi bất kỳ thắc mắc hay mong muốn sắm hàng!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website