Hướng dẫn phương pháp vận chuyển hàng qua Viettel Post trên điện thoại đơn giản

Viettel Post là công ty di chuyển hàng hóa hàng đầu Việt Nam. Gửi hàng qua Viettel Post chuẩn xác thời kì giao hàng, giá cước phải chăng lại ko phải quá đa dạng thủ tục đăng ký. Nếu bạn muốn gửi hàng Viettel Post đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Nasco Express, chỉ dẫn yếu tố cách gửi hàng Viettel Post, cách tra cứu hành trình và giá cước. Đồng thời, Nasco Express giới thiệu cho bạn nền móng tương trợ gửi hàng Viettel Post mau chóng không buộc phải đến bưu cục.

Xem thêm:hướng dẫn kiểm tra mã vận đơn

1. Có buộc phải gửi hàng qua Viettel Post không?

Dù được mệnh danh là “thương hiệu quốc dân” nhưng với mức độ khó khăn khốc liệt trong lĩnh vực này ở nước ta ngày nay thì người tiêu dùng với rất phổ biến sự lựa mua khác nhau. Đặc biệt mang nhu cầu vận chuyển, gửi hàng hóa ngày một tăng cao nhờ hiệu ứng của xu thế kinh doanh, shopping online đang “phủ sóng”. Nên sẽ siêu đa dạng người sẽ băn khoăn trong vấn đề nên gửi hàng qua Viettel Post không. Đây song song cũng là những thắc mắc thúc đẩy đến việc gửi hàng, chuyển hàng của cực kỳ rộng rãi người.

Đánh giá một cách tổng thể, gửi hàng Viettel Post hay qua những dịch vụ vận chuyển khác sẽ ko sở hữu phổ biến khác biệt. Các gói dịch vụ và cước phí tổn gửi hàng Viettel Post gần như không chênh lệch nhau nhiều. Tuy nhiên, dịch vụ gửi hàng qua Viettel Post mang đến trải nghiệm nhiều năm kinh nghiệm hơn. Ngay cả khi bạn chỉ cần một loại điện thoại logic sở hữu kết nối Internet là đã mang thể dễ dàng theo dõi đơn hàng bằng cách tra cứu hành trình Viettel Post trên ứng dụng hoặc website.

Xem thêm: tra cứu mã vận đơn

2. Các hình thức gửi hàng qua Viettel Post

Viettel Post được biết đến như “ nhãn hàng quốc dân” để gửi hàng hóa. Vì vậy để nhằm với tới những trải nghiệm tối nhất cho các bạn của mình, hiện nay Viettel Post cùng lúc sản xuất hai hình thức gửi hàng như sau:

2.1 Cách gửi hàng qua Viettel Post tại nhà:

Đây là 1 hình thức gửi hàng dành cho các quý khách không sở hữu thời gian để đến trực tiếp bưu cục Viettel Post để gửi hàng. Với cách gửi hàng này bạn sẽ ko nên cần mất thời gian, công sức để di chuyển. Khách hàng chỉ phải liên hệ, tạo đơn, tìm lựa cách gửi hay đơn thuầnliên lạc tới hotline của công ty thì sẽ nhân viên tới tại nhà của bạn để nhận hàng theo bắt buộc của bạn.

Thông thường, phương pháp gửi hàng này thường là những người mua sở hữu đơn hàng nhiều, số lượng tokhông thể tự di chuyển được tới các bưu cục. Tuy nhiên nhưng không bắt buộc lúc nào các viên chức của Viettel Post cũng thể đến liền địa chỉ nhà của bạn để lấy hàng gửi đi, mà sẽ thời gian cụ thể mới thể lấy hàng.

2.2 Cách gửi hàng qua Viettel Post tại bưu cục:

Một phương pháp truyền thống mà đa số doanh nghiệp vận chuyển hàng hóa đều áp dụng, gửi hàng tại các bưu cục của Viettel Post. Bạn cần sở hữu bưu phẩm phải gửi tới bưu cục Viettel Post sắp nhất. Tại đây những hàng ngũ viên chức sẽ kết nạp đơn hàng của bạn và giải quyết theo đồ vật tự.

Xem thêm: ship cod là gì

3. Cước phí gửi hàng Viettel Post là bao nhiêu?

Đối mang các chủ shop buôn bán online, phí ship là 1 trong những chi tiết được quan tâm hàng đầu. Một ngày, một cửa hàng online buôn bán tốt với thể đến hơn trăm đơn hàng, giả dụ bạn không sắm được đơn vị vận chuyển uy tín mang cước chi phí rẻ thì vững chắc mức giá gửi hàng trăm đơn hàng đấy sẽ tác động vô cùng lớn tới lợi nhuận cửa hàng của bạn.

So mang các hãng di chuyển khác, giá gửi hàng Viettel Post nằm ở mức trung bình và ổn định. Đối với chuyển phát trong nước, Viettel Post đang phân phối 3 chiếc hình dịch vụ:

  • Chuyển phát nhanh Viettel (VCN)
  • Chuyển phát Hoả tốc (VHT)
  • Chuyển phát Tiết kiệm (VTK)

Mỗi 1 chiếc hình dịch vụ đều sở hữu đặc điểm riêng, thời gian giao hàng chênh lệch, phù hợp sở hữu từng nhu cầu của chủ kinh doanh, chính vì vậy mà cước phí gửi hàng dưới từng chiếc hình cũng khác nhau.

Bạn cần sắm lựa hình thức di chuyển mong muốn để tra cước Viettel Post chuẩn xác nhất. Ở bài viết này, Nasco Express sẽ chế tạo cho bạn bảng giá gửi hàng Viettel Post sở hữu loại hình chuyển phát nhanh (VCN) - dịch vụ di chuyển được dùng đa dạng nhất tại hãng.

Xem thêm: vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt

Dù bạn lựa tìm Viettel Post (VTP) hay Nasco Express, cả hai đều đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự ưng ý đến khách hàng của bạn. Tùy vào nhu cầu và sự ưu tiên của bạn, hãy mua hiểu kỹ về các gói dịch vụ và bảng giá để lựa tìm doanh nghiệp di chuyển hàng hoá phù hợp.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website