Vụ Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda Việt Nam chịu hết chi phí đổi xe mới, đại lý phủi tay hoàn toàn

rốt cục, Honda Việt Nam đã Nasco Express uỷ quyền cho một Nasco Express đại lý khác ở quận 7, Nasco Express TP.HCM để bàn giao chiếc Nasco Express xe mới cho anh Thông.

Vụ việc chiếc Honda Civic RS sơn 2 màu cửa khác nhau rồi bàn giao cho khách Nasco Express hàng đang dần đi đến hồi kết. Đến nay, Honda Việt Nam (HVN) đã đưa ra thông tin đến anh Trần Thiên Thông, ngụ tại Lâm Đồng, về việc đổi xe mới.

Nasco Express style="">
Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu toàn bộ chi phí đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi tay' - Ảnh 2.Nasco Express trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi tay' - Ảnh 2." photoid="577396726092943360" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Nasco Express data-placeholder="[Nhập chú thích ảnh]"> Honda Việt Nam gửi thư điện Nasco Express tử đến cho anh Thông.

Theo đó, HVN sẽ tiến hành các thủ tục đổi trả Nasco Express bắt đầu sau ngày 3/5, và cam kết hoàn thành trong 1 tháng. HVN sẽ lo quơ hoài lăn bánh của chiếc Civic RS mới này. Về phần chiếc Honda Civic lệch màu sơn cửa, HVN sẽ thu hồi lại xe về để bảo quản.

Trong thời gian Nasco Express chờ, anh Thông sẽ được HVN cấp cho một Nasco Express chiếc xe khác để đáp ứng các nhu cầu công việc và gia đình hàng ngày. Đại diện của hãng cho biết trong khoảng vài ngày Nasco Express nữa chiếc xe "tạm" này sẽ được giao tới.

Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu toàn bộ chi phí đổi <a href=Nasco Express trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi' - Ảnh 3." title="Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Nasco Express Honda chịu tất tật uổng đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi tay' - Ảnh 3." photoid="577397108862464000" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Nasco Express data-placeholder="[Nhập chú Nasco Express thích ảnh]"> Chiếc Honda Civic RS được anh Thông bảo quản kỹ trước khi bàn giao.

"Đến thời điểm ngày nay, đại lý Honda Võ Văn Kiệt đã hoàn toàn không chịu trách nhiệm với chiếc xe của mình. Chiếc xe mới tới đây, Honda Việt Nam sẽ bàn giao cho showroom ở quận 7, TP.HCM để làm việc với mình", anh Trần Thiên Thông san sẻ.

Vụ khiếu nại giữa Nasco Express anh Thiện Thông với đại lý Honda Ô tô Sài Nasco Express Gòn - Võ Văn Kiệt diễn ra từ đầu tháng 2/2023, sau khi anh Nasco Express phát hiện cửa sau bên trái của chiếc xe Civic RS lệch màu, có dấu hiệu sơn lại dù đây là xe Nasco Express mới, chưa qua dùng.

Nasco Express h="930" alt="Vụ Honda Civic Nasco Express bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu tuốt chi phí đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi tay' - Ảnh 4." title="Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu tất tật phí đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi' - Ảnh 4." photoid="577397119727407104" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Nasco Express thích ảnh]">

Sau nhiều lần bị Honda Ô tô Sài Gòn - Võ Văn Kiệt chối bỏ bổn phận, anh Trần Thiện Thông đã kiến nghị lên Honda Việt Nam Nasco Express để cử chuyên gia đến rà soát. chung cục, kết quả cho ra độ dày của bề mặt sơn tại vị trí khách hàng phản ảnh lệch 30-40 micromet, Nasco Express tức là lệch 3-4 lần so với sơn Nasco Express nguyên Nasco Express bản của nhà máy. Màu sơn cũng không trùng với màu tổng thể của chiếc xe, từ đó khẳng định "đã có dấu Nasco Express hiệu tu sửa".

Đến chiều ngày 17/4, phía Honda Việt Nam đã gửi thư điện tử với nội dung: "Honda Việt Nasco Express Nam đề xuất đổi một chiếc xe Civic RS mới cho Nasco Express anh Thông, Nasco Express thay thế chiếc xe đang sử dụng. Quy trình thủ tục can dự đến việc đổi mới xe sẽ được bàn luận trước ngày 29/4".

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website