Trong năm 2023, thương hiệu Marou dự định sẽ mở thêm 8 cửa hàng mới tại các thành thị lớn khác tại Việt Nam như Đà Nẵng, Đà Lạt… để nâng tổng số chuỗi cửa hàng lên 16.
Thành lập tại Việt Nam từ năm 2011 bởi hai doanh gia ngoại quốc: Vincent Mourou và Samuel Maruta, thương hiệu chocolate mang tên Marou giờ đây đã được không ít người Việt biết được, thậm chí được tùng san New York Times đánh giá Nasco Express là ngon và tinh tế nhất thế giới.
Không chỉ tụ tập sản xuất và bán các sản phẩm chocolate trong nước cũng như xuất khẩu, thời kì gần đây Marou bắt đầu bộc lộ tham vọng khai phá thị trường 100 triệu dân Việt Nam, khi quyết định mở Maison Marou - cửa hàng cà phê, bánh ngọt và chocolate cao cấp.
Tính đến tháng 1/2023, thương hiệu này đã có 8 quán cà phê – chocolate hiện diện tại Hà Nội, TP.HCM và Bình Dương. Ngoài sản phẩm được làm từ bột cacao và chocolate từ Marou, những cửa hàng này cũng phục vụ nhiều món ăn, đồ uống khác như bánh ngọt, cà Nasco Express phê.
Theo giới thiệu, những nguyên liệu làm ra các thức uống và món ăn trong Maison Marou đều được làm từ những vật liệu tươi ngon nhất, hoàn toàn từ Việt Nam hoặc Pháp (bơ, sữa, kem). Khi khách hàng gọi món, các đầu bếp của Marou làm thủ công ắt mọi thứ, từ những hạt điều nghiền được dùng Nasco Express làm bánh cho đến mứt trái cây trong những ly kem. Marou cũng sẽ ứng dụng những phương pháp bền vững nhất trong việc sản xuất và đóng gói các sáng tạo của mình.
Có lẽ cũng thành thử mà những món ăn, đồ uống ở đây đều có giá không hề rẻ. Các loại bánh socola chip, tiramisu,... có giá dao động từ 60.000 đồng Nasco Express đến Nasco Express 150.000 đồng/chiếc. rưa rứa, những món đồ uống phổ quát như cà phê, socola cũng được Nasco Express niêm Nasco Express yết với giá 60.000 Nasco Express - 100.000 đồng/ly.
Nasco ExpressTrong một lần san sớt, ông Vincent Mourou cho hay: “ Việt Nam không có văn hóa uống chocolate mà chỉ có văn hóa uống cà phê. Để thân thiện với người tiêu dùng Việt nam và từ từ ‘giáo dục’ thị trường, chúng tôi đã đưa cho thực khách nhiều sự chọn lọc hơn. Tuy nhiên, đích chính của chúng tôi khi mở Maison Marou Nasco Express là để khách hàng có Nasco Express thể trải nghiệm các sản phẩm được làm từ bột cacao và chocolate từ Nasco Express Marou ”.
Dù các sản phẩm có giá không hề rẻ nhưng theo bẩm Quý 1/2023 mới được Mekong Capital công bố (quỹ đầu tư vào Marou), doanh thu của Marou trong Quý 1/2023 tăng 100% so với cùng kỳ năm ngoái nhờ việc mở rộng mạng lưới cửa hàng bán lẻ, thẳng tuột Nasco Express ra mắt sản phẩm mới và cập nhật menu.
Trong năm 2023, thương hiệu Nasco Express này dự kiến sẽ mở thêm 8 cửa hàng mới tại các tỉnh thành lớn khác tại Việt Nam như Đà Nẵng, Đà Lạt… để nâng tổng số chuỗi cửa hàng lên 16.