KingSport gửi tặng khách hàng 4000 phần quà trong tháng sinh nhật

KingSport gửi tặng khách hàng 4000 phần quà trong <a href=Nasco Express tháng sinh nhật" title="KingSport gửi tặng khách hàng 4000 phần quà trong tháng sinh nhật">

nhân sinh nhật lần thứ 13, KingSport gửi tặng khách hàng hơn 4000 phần Nasco Express quà thiết thực khi đến tham quan và trải nghiệm Nasco Express sản phẩm tại Nasco Express hệ thống cửa hàng trên toàn quốc.

4000 quà tặng thiết thực trong tháng sinh nhật

Sau 13 năm hình thành và phát triển, những sản phẩm coi sóc sức khỏe, tập dượt thể chất, thư giãn ý thức của KingSport tự hào là sự lựa chọn chất lượng, phục vụ hàng triệu gia đình Việt. Sự tăng trưởng vượt bậc của KingSport trong thời gian qua là nhờ Nasco Express vào niềm tin và ủng hộ từ khách hàng. Như một lời tri ân thực bụng, trong tháng 5 mừng sinh nhật, KingSport triển khai chương trình "Check-in KingSport, nhận quà miễn phí", gửi tặng hơn 4000 phần quà thiết thực đến khách hàng.

Khi đến tham quan cửa Nasco Express hàng KingSport, khách hàng sẽ có thời cơ nhận tình cờ những phần quà quyến rũ như: Giày thể thao Nike, giày tây thời trang, máy xay đa năng, máy hút chân không gia đình và thiết bị vệ sinh cao cấp. Nói về danh mục quà tặng trong tháng sinh nhật, đại diện KingSport Nasco Express đã san sớt "Thông qua những món quà này, thương hiệu mong muốn đồng hành cùng khách hàng, không chỉ trong việc chăm Nasco Express sóc sức khỏe mà còn trong nhiều khía cạnh của cuộc sống hằng ngày".

Không chỉ dừng ở hoạt động tặng quà miễn phí, KingSport đặc biệt dành lời cảm ơn các cô, chú đã tin tưởng, Nasco Express ủng hộ trong mỗi bước Nasco Express của chặng hành trình Nasco Express 13 năm để đi đến thành công. KingSport ưu đãi giảm đến 49% và ưu đãi đặc biệt ghế massage chỉ 4,999 triệu để những khách hàng lớn tuổi cũng có cơ hội được sở hữu và trải nghiệm sản phẩm trông nom sức khỏe Nasco Express và thiết bị Nasco Express tập luyện, bao gồm: 220 ghế massage G83 giá chỉ 4,999K; 220 máy chạy bộ BK-8000 đa năng giá chỉ 4,999K; 220 xe đạp tập BK-5812 giá chỉ 2,999K; 220 máy massage cầm tay KS-884/ máy massage mắt KS-886 giá chỉ 499K.

Sức hút của chương trình phủ sóng rộng khắp toàn quốc

Tuy chỉ mới khởi chạy từ những ngày đầu tháng 5/2023, chương trình "Check-in KingSport, nhận quà Nasco Express miễn phí" đã được hưởng Nasco Express ứng bởi hàng ngàn khách hàng trên toàn quốc. Sự thành công này đến từ nhiều nguyên tố, trong đó phải kể đến: Thể lệ nhận quà đơn giản, Nasco Express triển khai tại hệ thống 130 cửa hàng trên toàn quốc, đặc biệt không ràng buộc khách hàng phải mua sắm sản phẩm của KingSport.

KingSport gửi tặng <a href=Nasco Express khách hàng 4000 phần quà trong tháng sinh nhật - Ảnh 1." title="KingSport gửi Nasco Express tặng khách hàng 4000 phần quà trong tháng sinh nhật - Ảnh 1." Nasco Express photoid="580967213477216256" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

KingSport đón chào đông đảo khách hàng dự check-in rinh quà

Để nhận được những phần quà hấp dẫn, khách hàng chỉ cần đến cửa hàng KingSport gần nhất và chụp lại Nasco Express những phút giây trải nghiệm sản phẩm theo yêu cầu của thể lệ chương trình. Bên cạnh đó, một trong những tiêu chí hàng đầu của KingSport là "đề cao trải nghiệm người dùng". Do đó, mạng lưới cửa hàng phủ sóng từ Bắc chí Nam sẽ giúp khách hàng dễ dàng tham dự và nhận quà trực tiếp. Ngoài ra, thực hành đúng ý thức tri ân khách hàng, giãi bày lòng hàm ơn, KingSport cam kết những phần quà được trao là hoàn toàn miễn phí; đồng thời không yêu cầu đáp ứng bất kỳ giá trị hóa đơn mua hàng nào.

Cũng trong khuôn khổ "đại tiệc mừng sinh nhật", KingSport đã Nasco Express đón nhận những tình cảm nhiệt thành từ các cô, các chú trên 50 tuổi khi sở hữu những sản phẩm ghế massage, máy chạy bộ giá chỉ 4,999 triệu, máy massage mini giá chỉ 499K,... Những nụ cười rạng ngời của các cô, các chú là niềm hạnh phúc của KingSport.

Ngàn lời cảm ơn, thêm ưu đãi lớn

Không dừng lại ở chương trình "Check-in KingSport, nhận quà miễn phí", tháng sinh nhật càng thêm ý nghĩa Nasco Express khi KingSport có thời cơ gửi đến cô chú trên Nasco Express 50 tuổi những sản phẩm chăm Nasco Express sóc sức khỏe với mức giá tri ân. Cụ thể, ghế massage KingSport G83 chỉ 4.999.000đ, máy chạy bộ BK-8000 Nasco Express chỉ 4.999.000đ, xe đạp tập BK-5812 chỉ 2.999.000đ, máy massage cầm tay/ mắt chỉ 499.000đ. Song song với đó, KingSport tiếp vận dụng chương trình ưu đãi tháng 5 lên đến 49% cho nhiều dòng sản phẩm như ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập, giàn tạ.

KingSport gửi tặng khách hàng 4000 phần quà trong <a href=Nasco Express tháng sinh nhật - Ảnh 2." title="KingSport gửi tặng khách hàng 4000 phần quà Nasco Express trong tháng sinh nhật - Ảnh 2." photoid="580967223094755328" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

săn sóc sức khỏe cô chú trên 50 tuổi với mức giá giảm kỷ lục

Những chương trình khuyến mãi đa dạng là Nasco Express lời cảm ơn thực tâm, sự quan hoài sâu sắc từ thương hiệu. Để xứng đáng với kỳ vọng của khách hàng, đại diện KingSport khẳng định sẽ không ngừng cầm để tạo ra nhiều hơn hành động thật, giá trị thật đến mọi gia đình Việt.

thông báo Tập đoàn Đông Dương - Nhãn hàng KingSport

Công ty TNHH Xuất nhập cảng và Phát triển Đông Dương - Nhãn hàng KingSport là một trong những doanh nghiệp tiền phong trong lĩnh vực cung ứng thiết bị coi sóc sức khỏe, luyện tập Nasco Express tại nhà như Ghế Massage, Máy chạy bộ, Xe đạp tập, Giàn tạ đa năng…

Hội sở: 98A-98B-98C Nguyễn Thị Thập, phường Bình Thuận, quận Nasco Express 7, TP.HCM

Website KingSport: kingsport.vn

thông báo chi tiết về sinh nhật KingSport:

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website