Sự kiện "Build and Warm the Master Channel Season 3: Gamifying the Master Channel" ngày 09/05/2023 tại GEM Center, Tp.HCM Nasco Express đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự dự của Nasco Express hơn 300 đại diện doanh nghiệp.
Nasco Express
"Gamifying the Master Channel" là sự kiện thứ 3 Nasco Express nằm trong chuỗi sự kiện "Build and Warm the Master Channel" được tổ chức bởi PangoCDP và VietGuys, nhằm mang đến góc nhìn toàn diện về Gamification cùng những trải nghiệm thực tế giúp doanh nghiệp vận dụng Gamification dễ dàng trong việc "làm ấm" tương tác với khách Nasco Express hàng, từ đó tăng trưởng doanh thu hiệu quả.
Phiên 1: Kh
ở
i đ
ộ
ng v
ớ
i Pango Wheel - Dùng Game đ
ể
ti
ế
p Nasco Express c
ậ
n khách hàng hi
ệ
u qu
ả
Hầu hết các doanh nghiệp đều chỉ chạy quảng cáo để tiếp cận khách hàng nhưng tỷ lệ chuyển đổi rất thấp chỉ từ 2-5%. Theo san sớt của Mr. Hội Phạm - Managing Director DentsuX, thực Nasco Express tế con số này còn thấp hơn rất nhiều với khoảng 1,25%.
Cũng theo san sẻ của Mr. Hội Phạm: "Doanh nghiệp cần tìm ra một cách mới Nasco Express để tiếp cận khách hàng tự nhiên, tối ưu chi Nasco Express phí, mang lại hiệu quả tức tốc và triển khai GAME trên Master Channel là một trong số đó."
Minh chứng cho điều này, Mr. Lee Nguyễn - CEO & Founder ByteTech đã giúp Nasco Express người tham dự trải nghiệm ngay trò chơi Pango Wheel. Với mã QR Code được cất giấu trong chiếc hộp nhỏ, người chơi được trải qua các bước đầy xăm như khui hộp, quét mã, điền thông báo và tham dự trò chơi trên nền tảng Zalo một cách dễ dàng.
Người tham gia được qua các bước đầy thú nhận với trò chơi Pango Wheel.
Game mang đến người chơi những trải nghiệm sinh động và từ đó cung cấp cho doanh nghiệp nguồn dữ liệu mạnh mẽ được thu thập từ lúc bắt đầu đến khi chấm dứt qua nền móng dữ liệu khách hàng PangoCDP. Dữ liệu khách hàng sau đó được hợp nhất, phân nhóm và là cơ sở giúp doanh nghiệp triển khai các chiến dịch Marketing hiệu quả về sau.
Song, một số câu hỏi được đặt ra là: "Game có thật sự hiệu quả? Xây dựng Game có tiêu tốn quá nhiều ngân sách? Làm thế nào để người dùng chọn lọc Game của thương hiệu thay vì các áp dụng Game khác?" Những thắc mắc này nhanh chóng được giải đáp bởi định nghĩa mới mang tên "Pango Entertainment System".
Pango Entertainment System bao gồm nhiều loại Game khác nhau được dùng linh hoạt cho từng mục tiêu chiến dịch, giúp tối Nasco Express ưu thời gian, chi phí và đặc biệt mang đến sự tiện ích cho người dùng khi chỉ cần chơi Game trên một kênh Master Channel duy Nasco Express nhất, ở đây là Zalo.
Mr. Joe Ruelle (trái) và Mr. Lee Nguyễn (phải) đưa ra so sánh giúp người dự hiểu hơn về "Pango Entertainment System".
Phiên 2:
Nh
ữ
ng y
ế
u t
ố
đ
ằ
ng sau Nasco Express s
ự
Nasco Express thành công c
ủ
a Gamification trên Master Channel
Zalo - G ợ i ý hàng đ ầ u cho doanh nghi ệ p khi xây d ự ng Master Channel
Không chỉ sở hữu 74 triệu người dùng thẳng, Zalo còn có nhiều tính năng trội phải kể đến đó là Zalo Mini Apps mà theo chia sẻ của Ms. Thủy Phạm - Business Development Manager Zalo: "Khi tích hợp các áp dụng về Game trên Zalo, doanh nghiệp có thể tối ưu phí tổn, còn người Nasco Express dùng thì không cần tải App hay qua hàng loạt bước đăng ký vẫn có thể chơi được nhiều Game chỉ trên một nền móng."
Ms. Đinh Mộng Kha - CEO VietGuys gợi ý Zalo chính là một chọn lựa sáng giá cho doanh nghiệp khi xây dựng kênh Master Channel.
Ms. Đinh Mộng Kha - CEO VietGuys cũng nhận định: "Doanh nghiệp có thể chọn lựa nhiều kênh để xây dựng Master Channel, bên cạnh SMS, Viber,... nhưng ở thời khắc hiện tại, Zalo chính là một lựa Nasco Express chọn sáng giá cho doanh nghiệp nhằm tối ưu chi phí và đạt hiệu quả cao thông qua các hình thức phát Voucher, Sampling, khảo sát hoặc Game được cập nhật liền trên Pango Entertainment System. Việc tương tác giữa nhãn hàng và người dùng sẽ trở nên thú và quyến rũ hơn bao giờ hết."
UrBox - Đ ổ i quà, tr ả thư ở ng trên n ề n t ả ng s ố
nguyên tố không thể thiếu khi khai triển Gamification thành công trên Master Channel đó là chính sách quà tặng.
Theo đó, Mr. Bùi Hoài Nam - Co-Founder & CEO của UrBox đã đưa ra 5 tiêu chí quà tặng mà doanh nghiệp cần lưu ý như: Đủ quyến rũ, tạo niềm vui, có giá trị cộng thêm, ăn nhập và thuận lợi.
Trải nghiệm DEMO chơi Game nhận quà liền tay tại Pango Mart - Mô hình quầy lăng xê sản phẩm tại siêu thị.
Ở những Nasco Express phần cuối cùng, người tham gia được dịp trải nghiệm hàng loạt các DEMO Game từ Online đến Offline tại sự kiện với sự dẫn dắt hài hước của Mr. Miller Nguyễn - Business Director ByteTech. tất tật đều mang đến những cung bậc cảm xúc đầy mới lạ cho người tham dự và trình bày được giá trị cốt lõi mà Gamification mang đến cho doanh nghiệp trong việc xây dựng kênh tương tác Master Channel với khách hàng.
Tìm hiểu thêm về giải pháp PangoCDP tại đây: