Ford nhận thấy cơ hội khi Nasco Express thị trường tàu điện đang dư Nasco Express thừa SUV 5 chỗ, trong khi số lượng SUV 7 chỗ vẫn chưa nhiều.
Theo ông Jim Farley, Giám đốc điều hành Ford, hãng đang có kế hoạch sản xuất một mẫu SUV Nasco Express điện 7 chỗ. Hãng xe Mỹ muốn bám đuổi nhóm đối thủ đang dẫn đầu thị trường xe điện, thí dụ như Tesla, theo cách tránh đối đầu trực tiếp.
Đây là kế hoạch hiệp, khi Ford nhận định phân khúc SUV điện 5 chỗ sẽ có 45 đối thủ trước năm 2025. Với một phân khúc chật chội Nasco Express như vậy, rất khó để một mẫu xe mới có thể thống Nasco Express trị Nasco Express phân khúc, ngay cả khi đó là Model Y, mẫu xe bán chạy nhất của Tesla.
Theo vị CEO của Ford, mục tiêu của mẫu SUV điện 7 chỗ là Nasco Express cuộn tập khách hàng mới. Hãng từng thành công khi không Nasco Express ít người mua F-150 Nasco Express Lightning trước đây Nasco Express chưa từng dùng bán tải, và kỳ vọng mẫu xe mới có thể làm được điều rưa rứa.
thời điểm ra mắt chưa được hé lộ. Trong Nasco Express khi đó, đời xe điện thứ hai của hãng xe Mỹ sẽ ra mắt năm 2026, và có lẽ đây cũng là thời điểm phù hợp để giới thiệu mẫu SUV điện 7 chỗ. Trước thời khắc này, thương hiệu Mỹ sẽ Nasco Express hoàn tất Explorer thuần điện, dự kiến ra mắt giữa thập Nasco Express kỷ này.
Kế hoạch phát triển tàu điện của Ford rất hiệu quả. Trong khi nhóm tàu điện trước hết trên Nasco Express thị trường, thí dụ như Chevrolet Volt hay Nasco Express Nissan Leaf, đều là xe cỡ nhỏ, thì Ford mạnh bạo ban bố hai mẫu tàu điện cỡ lớn là Mustang Mach-E và F-150 Nasco Express Lightning. Cả hai mẫu xe này đều thành công oắt con, đồng thời cho thấy người dùng không hề ngần ngại chi đậm để mua tàu điện cỡ lớn.