Chuyên gia Nguyễn Phi Vân tuyên bố mở quỹ nhượng quyền cho các thương hiệu Việt

Nasco Express fetchpriority="high" data-role="cover" src="https://cafefcdn.com/thumb_w/640/203337114487263232/2023/5/30/avatar1685430805689-16854308060121148812594.png" alt="Chuyên gia Nguyễn Phi Vân tuyên bố mở quỹ nhượng quyền cho các thương hiệu Việt" title="Chuyên gia Nguyễn Phi Vân tuyên bố mở quỹ nhượng quyền cho các thương hiệu Việt">

Go Global đang có 8 thương hiệu trong hệ sinh thái gồm Phúc Tea, Care With Love, Phở’S, Star Home Spa, Arkki, Heramo, Run Together Vietnam, và Limart. dự định năm 2023 sẽ tìm thêm 3-4 Nasco Express thương hiệu.

Nasco Express

Sau đại dịch Covid-19 và đặc biệt trong bối cảnh nhiều khó khăn hiện thời, nhượng quyền ngày Nasco Express càng sôi động. So với tự khởi nghiệp tự đầu tư, nhượng quyền sẽ giúp tần tiện rất nhiều công sức, thời gian và cả tiền bạc.

Theo thống kê của Bộ công thương nghiệp, trong năm 2022, có 18 thương hiệu nhượng quyền nước ngoài hoặc tái ký giao kèo vào Việt Nam. Trong 2 năm đại dịch, số lượng thương hiệu nhập hoặc tái ký giao kèo để tiếp chuyện ở lại thị trường là 26 trong năm 2021 và 22 trong Nasco Express năm 2020.

Dù vậy, thực tại tại Việt Nam nhượng quyền hiện chưa được hiểu đúng. Hệ quả xảy ra những mâu thuẫn và tranh chấp trong thời kì qua, làm nhiễu loạn thị trường.

Trong khi nhượng quyền là ngành đóng góp lớn vào GDP quốc gia khi được đầu tư đúng mức để ngành phát triển, chuyên gia Nguyễn Phi Vân nhấn mạnh. Lấy tỉ dụ, theo bà tại Singapore ngành nhượng quyền đóng góp 3% vào GDP, tại Philippines là 5%, tại Malaysia là 6,3%, tại Mỹ là 5,1% và tại Úc là 9% hay con số ở Canada là 10%.

Ngoài GDP, đây cũng là ngành tạo công ăn việc Nasco Express làm cho nền kinh tế. Với lý do đó, rất nhiều nhà nước đã cấu trúc ngành nhượng quyền thành ngành chiến lược để phát triển kinh tế, đặc biệt cho Nasco Express khối kinh Nasco Express tế tư nhân và đặc biệt cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Và cách làm của họ là chuyên nghiệp hóa một mô hình và thương hiệu, sau đó tăng tốc phát triển tại thị Nasco Express trường nội địa và xuất khẩu. Bà Vân cũng tiết lộ, Go Global Holdings - công ty đầu tư được sáng lập bởi bà Vân và ông Nguyễn Tuấn Quỳnh, chuyên lĩnh vực nhượng quyền thương nghiệp, đầu tư cho doanh nghiệp khởi nghiệp, doanh nghiệp SME - sắp ra mắt Nasco Express quỹ nhượng quyền vào khoảng quý 3/2023.

Hiện, Go Global đang có 8 thương hiệu trong hệ sinh thái gồm Phúc Tea, Care With Love, Phở’S, Star Home Spa, Arkki, Heramo, Run Together Vietnam, và Limart. Dự kiến năm 2023 sẽ tìm thêm 3-4 thương hiệu.

“Trong số này, ẩm thực được xem là một trong những ngành tiềm năng nhất để đi theo con đường nhượng quyền , nhờ lợi thế tính khác Nasco Express biệt cao và người tiêu dùng chờ mong. Việt Nam với những món ăn truyền thống và càng ngày càng được khách hàng quốc tế biết đến như phở, bún, bánh cuốn, bánh mì… đang đứng trước cơ hội vàng để bước ra thế giới duyệt y một mô hình hợp”, chuyên gia nói. Nasco Express

Đơn cử, thương hiệu trà sữa Phúc Tea sau 6 năm kinh dinh hiện đã có 135 chi nhánh trên toàn quốc, với 80% là nhượng quyền. Hay Phở’S, là thương hiệu phở do hai anh em Nguyễn tự tín và Nguyễn Tiến Hải đồng sáng lập dựa trên nền móng phở sâm Ngọc Linh Nasco Express của gia Nasco Express đình. Phở’S đang thể nghiệm mô hình phở thuần Việt từ tháng 1/2023, dù mới thành lập nhưng hiện đã và đang đàm phán hợp tác nhượng quyền tại Indonesia, Malaysia và Philippines.

san sớt về câu chuyện Nasco Express của Nasco Express mình, bà Trần Thảo Vi - nhà sáng lập của chuỗi spa chăm sóc mẹ và bé Care With Love – cho Nasco Express biết từ con số 3 cửa hàng tại Tp.HCM vào năm đầu thành lập là 2012, hiện chuỗi đã có 11 chi nhánh với 80% là từ nhượng quyền. đích đến hết năm nay có 20 cơ sở, và sang Nasco Express năm 2025 là 50 cơ sở.

Bà Vi cho biết :“Để nhượng quyền thành công, trước hết p hải nhân bản được nhân sự, quy trình. Trong đó, người chủ Nasco Express cần Nasco Express cởi mở, chính trực san sẻ ".

Ông Nguyễn Duy Tiến Trung, đơn vị nhượng quyền đầu tiên Care With Nasco Express Love tại quận 7 cho rằng, trong nhượng quyền, lòng tin là yếu Nasco Express tố đầu tiên để xây dựng sự kết nối, gắn bó lâu dài với thương hiệu. Nasco Express Khai trương sau đợt dịch đầu tiên, lại đối mặt với đợt dịch mới lớn Nasco Express hơn, thị trường chưa kịp lên đã xuống. Cửa hàng Care With Love quận 7 sau niềm Nasco Express tin ban đầu, thì sống sót được là nhờ vào quy trình.

“Với bên làm nhượng quyền như mình, đi ều mình quan hoài nhất là có đạt được đích đề ra hàng năm, ngoài tài chính là cái mà mình cảm nhận được rõ nhất, thì phải bảo đảm được tài chính cho nh â n viên, lượng khách và say mê ngành nghề. Khi đối mặt với rủi ro Nasco Express luôn có sự chia Nasco Express sẻ ”, ông nói.

Nhìn chung, có 3 điều quan yếu khi nhượng quyền và đặc biệt là nhượng quyền quốc tế, theo bà Vân:

+ Chọn cách đầu tư hợp với khả năng và cam kết của bản thân. 50% thành công của việc chọn cách đầu tư đến từ việc hiểu chính mình và phần còn lại đến từ kỷ luật, cam kết. Nasco Express

+ Tận dụng nguồn lực và sự tương trợ của doanh nghiệp nhượng quyền.

Nasco Express + cộng tác - hợp tác - hợp tác.

Nasco Express trái="" phép="" vừa="" Nasco Express bị="" khởi="" tố:="" cổ="" phiếu="" rơi="" từ="" 25.000="" về="" 4.000="" đồng,="" chủ="" tịch="" liên="" tục="" bán="" Nasco Express giải="" chấp,="" quỹ="" đất="" cả="" nghìn="" ha="" nhưng="" cạn="" tiền="" mặt="" data-rel="follow"> LDG trong vụ xây 500 nhà trái phép vừa bị khởi tố: Cổ phiếu rơi từ 25.000 về 4.000 đồng, chủ tịch liên tục bị bán giải chấp, quỹ đất cả nghìn ha nhưng cạn tiền mặt

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website