Dân chơi xe tại Mỹ thử sức VF 8 với cung đường off-road "khó nhằn"

Dân chơi xe tại Mỹ thử sức <a href=Nasco Express VF 8 với cung đường off-road khó nhằn" title="Dân chơi xe tại Mỹ thử sức VF 8 với cung đường off-road khó nhằn">

"VF 8 đầm, bám đường, mượt mà và dư sức để đi đường núi", Tuấn Nguyễn - dân Nasco Express chơi ô tô nổi danh trong cộng đồng người Việt tại Mỹ nói về chiếc xe điện Việt sau chuyến trải nghiệm Nasco Express với cung đường núi.

Từ khi được giao tới tay khách hàng tại Mỹ (tháng 3/2023), VF 8 vẫn Nasco Express chưa hết nóng với cộng đồng người dùng tại đây. Rất Nasco Express nhiều video thử xe, đánh giá xe đã được khách hàng tại Mỹ thực hành, cuốn lượng quan tâm lớn của cộng đồng cả tại Mỹ và Việt Nam.

Mới đây nhất, anh Nguyễn Đức Tuấn (Tuấn Nguyễn) - chủ nhà quàn Thiên Môn nổi tiếng tại California (Mỹ), đồng thời là một tay chơi xe nhiều năm trong cộng đồng người Việt tại Mỹ, đã thử thách chiếc VF 8 mới nhận trên cung đường Nasco Express khó tại Rừng nhà nước Cleveland (California). Tuấn Nguyễn cũng là vị khách từng đạp ga VF 8 Nasco Express chạy 160 km/h trên cao tốc Mỹ Nasco Express khiến cộng đồng mạng quan hoài thời gian trước đó.

Rừng nhà nước Cleveland (California) là thử thách mới nhất Tuấn Nguyễn muốn vượt qua với chiếc VF 8. Địa danh này nức danh với những Nasco Express cung đường làm khó cả dân chuyên off-road bởi những góc cua tay áo, những đoạn đường hiểm trở qua đường đất, qua suối…

Chiếc Nasco Express VF 8 do Tuấn Nguyễn cầm lái lên đường từ thị thành. Trong cuộc trò Nasco Express chuyện với những người bạn Nasco Express trên xe, anh dìm, trong thời kì chạy xe trước đó, anh cảm nhận được sự an toàn của VF 8 sau các màn chạy nhanh, phanh gấp, cua gắt. Nasco Express Chiếc xe đáp ứng rất tốt trong mọi cảnh huống. Đây cũng là cơ sở để anh tự tin với hành Nasco Express trình chinh phục những con đường lừng danh là "khó khằn" tại Rừng Nasco Express nhà nước Cleveland.

Càng tiến vào sâu trong khu vực rừng quốc Nasco Express gia, các cung đường càng hẹp lại và có thêm các khúc quanh gấp. Chiếc VF 8 dưới sự điều khiến của Tuấn Nguyễn vào cua rất ngọt và êm ái. "Chiếc xe rất đầm, bám đường rất tốt. thông thường chạy những con đường nói quanh nói quẩn cần lái những chiếc xe gầm thấp như những chiếc xe Nasco Express đua mà VF 8 có thể làm được rất tốt", anh nêu cảm nhận.

Dân chơi xe tại Mỹ thử sức VF 8 với cung đường off-road khó nhằn - Ảnh 1.

Chiếc VinFast VF 8 đã vượt qua những con đường Nasco Express đất "khó nhằn" của Rừng nhà nước Cleveland một Nasco Express cách dễ dàng. (Ảnh Nasco Express cắt từ clip)

Trong video trải nghiệm, con đường đất phía trước chiếc VF 8 càng ngày càng khó khăn hơn. Nhiều ổ gà bắt đầu xuất hiện, thậm Nasco Express chí Nasco Express không ít trong số đó có thể gọi đúng tên là "ổ trâu". Tuy nhiên, phía trong xe, Tuấn Nasco Express Nguyễn và những người bạn vẫn khá thoải mái bởi theo anh chiếc xe "cứ đạp ga là xe chạy bon bon về phía trước thôi, chả có cảm giác khó khăn gì".

Trên cung đường chinh phục Rừng nhà nước Cleveland, chiếc VF 8 được thử thách Nasco Express khả năng vận hành ở nhiều địa hình khác nhau. Có quãng đường hẹp, chỉ vừa lối cho 2 chiếc xe tránh nhau, chiếc VF 8 do Tuấn Nguyễn điều khiển Nasco Express thậm chí đã phải chạy kênh bánh, nghiêng hẳn chiếc xe, gá lên gờ đất bên đường để vượt qua. Cũng không ít đoạn suối vắt ngang đường mà để vượt qua, chiếc xe phải đủ độ ổn định và độ bám để bảo đảm an toàn cho Nasco Express người trong xe.

trong hành Nasco Express trình ấy, Tuấn Nasco Express Nguyễn tỏ ra thư nhàn. Kinh nghiệm tài xế cùng một chiếc xe theo anh là "công suất mạnh, dư khả năng đi đường núi" đã giúp chuyến đi trở nên dễ dàng. Điểm cộng của chiếc VF 8 theo anh là khoảng sáng gầm xe Nasco Express lớn, giúp người lái tự tin đi trên những cung đường khó. ngoại giả, xe cũng được Nasco Express trang bị hệ thống camera đủ các góc và toàn cảnh xung quanh Nasco Express xe, tương trợ người lái tại những đoạn đường hẹp, tránh va chạm.

Dân chơi xe tại Mỹ thử sức VF 8 với cung đường off-road khó nhằn - Ảnh 2.Nasco Express với cung đường off-road khó nhằn - Ảnh 2." photoid="575513355432964096" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Anh Tuấn Nguyễn và các khách hàng của VinFast tại Mỹ đều rất bằng lòng với chất lượng của xe VF 8. (Ảnh cắt từ clip)

Hành trình trải nghiệm VF 8 tại Rừng Quốc gia Cleveland chỉ chấm dứt khi con đường phía trước đã gần như chơi còn đường để ô tô đi tiếp. "Xe VinFast đã vượt qua thử thách. Chiếc xe bộc lộ rất tốt, phanh mượt mà", anh nói sau chuyến đi.

Cũng theo anh, trên thị trường hiện có rất nhiều chọn lựa cho người dùng như VinFast, Tesla, Honda, Subaru… Tuy nhiên, VF 8 với anh không chỉ là chiếc xe được chấm điểm cao mà còn là điều đáng tự hào khi những chiếc xe Việt Nam đã được bán trên đất Mỹ.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website