Chủ quán hải sản ở Nha Trang xin lỗi 3 khách Trung Quốc sau vụ bị tố 'chặt chém'

Nasco Express Chủ quán hải sản N.B tại Nha Trang đã đến gặp và xin lỗi 3 du khách Trung Quốc vì đã làm khách hàng không ưng ý khi đến quán và thái độ của viên chức không tốt.

Nasco Express

Sáng 12/4, đoàn rà Nasco Express liên ngành của TP Nha Trang đã đến rà, làm việc với chủ quán hải sản N.B (đường Trần Phú) liên Nasco Express quan việc du khách tố quán “chặt chém” đòi 8,7 triệu đồng cho gần 12kg hải sản.

Chủ quán hải sản ở Nha Trang xin lỗi 3 khách Trung Quốc sau vụ bị tố 'chặt chém' - Ảnh 1.

Đoàn liên ngành soát nhà hàng hải sản N.B

Tại buổi làm việc, trưởng đoàn liên ngành thông tin cho chủ quán về việc thông báo đề đạt trên mạng từng lớp. Đoàn Nasco Express liên ngành đã tiến hành in sao kê Nasco Express hóa Nasco Express đơn, rà soát Nasco Express cân để đối chiếu với nội dung Nasco Express trên mạng Nasco Express từng lớp.

Sau khi kiểm tra và làm việc với Nasco Express chủ quán hải sản về nội dung tố Nasco Express trên mạng từng lớp, ông Nguyễn Thái Quốc - trưởng đoàn thẩm tra liên ngành, cho biết qua xác minh thì quán có niêm yết giá, công cụ cân vẫn còn hạn kiểm định.

“Bước đầu không ghi nhận có việc ‘chặt chém’, còn về việc số lượng ăn nhiều hay ít chúng tôi không thể xác định được vì vật chứng không còn” , ông Quốc nói.

Làm việc với đoàn thẩm tra, chủ quán hải sản N.B, ông Vũ Quốc K. cho biết, hôm xảy Nasco Express ra Nasco Express sự việc, chủ quán không có mặt tại quán và chỉ nắm thông báo qua bài tố trên Facebook Nasco Express cá nhân chủ nghĩa L.T.S.. Nasco Express

Nasco Express Ông Nasco Express K. nói thêm, sau khi đọc bài đăng trên MXH, ngay ngày 10/4, chủ quán lên làm việc với quản lý quán để làm rõ vì sao bị du khách không bằng lòng với quán thì người quản lý này bỏ đi và xin nghỉ việc.

Chủ quán hải sản ở Nha Trang xin lỗi 3 khách Trung Quốc sau vụ bị tố 'chặt chém' - Ảnh 2.Nasco Express src="https://cafefcdn.com/203337114487263232/2023/4/12/hai-san-14371968-1681286899023-1681286899101220939161.jpg" title="Chủ quán hải sản ở Nha Trang xin lỗi 3 khách Trung Nasco Express Quốc sau vụ bị tố 'chặt chém' - Ảnh 2." type="photo" w="1507" width="" height="">

Bước Nasco Express đầu không ghi nhận việc 'chặt chém' ở nhà hàng hải sản N.B

Nasco Express

Cũng trong buổi làm việc, đại diện đoàn liên ngành đã gọi điện cho chủ account Facebook L.T.S. để công nhận lại thông báo đăng trên mạng từng lớp.

Qua trao đổi, ông S. cho biết sau khi đăng thông báo lên mạng xã hội, chủ quán hải sản N.B đã đến gặp trực tiếp ông S. và 3 du khách Trung Quốc. Tại cuộc họp mặt này, ông K. đã xin lỗi 3 người khách vì đã làm khách hàng không ưng khi đến ăn tại quán và thái độ của viên chức không tốt.

Chủ quán Nasco Express và 3 khách Trung Quốc đã giảng hòa, ông S. cũng gỡ bài đăng liên can việc tố nhà hàng "chặt chém".

Như VTC News đăng tin, ngày 10/4, chủ trương mục Facebook L.T.S. đăng lên trang cá nhân chủ nghĩa: “Chuyện 3 người Trung Quốc bị ‘chém’ giữa đêm tại Nha Trang”.

Cụ thể, trương mục L.T.S. cho biết sớm trưa 9/4, cấp trên của anh là người Trung Quốc cùng 2 người Nasco Express bạn (cũng là người Trung Quốc) vào một nhà hàng hải sản trên Nasco Express đường Trần Phú, TP Nha Trang để ăn.

Đến lúc tính tiền, 3 vị khách Trung Quốc bất thần vì hóa đơn thanh toán hơn Nasco Express 8,7 triệu đồng cho gần 12 Nasco Express kg hải sản các loại. Trước đó, 3 người này mới ăn tối ở một quán khác vào Nasco Express lúc 21h30.

Nasco Express Theo hóa đơn tính Nasco Express tiền tài quán, ghẹ loại một 2,8 kg, đơn giá 1,2 triệu đồng/kg; mực nháy 2 kg, đơn giá 950.000/kg; sò kim cương 3,5 kg, đơn giá 420.000/kg; nhím (nhum biển) 3,5 kg, đơn giá 580.000/kg.

Ba vị khách Trung Quốc nói rằng Nasco Express họ Nasco Express không được báo giá, cũng không soát trọng lượng và chỉ phỏng rồi gọi.



Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website