Chủ quán hải sản N.B tại Nha Trang đã Nasco Express đến gặp và xin lỗi Nasco Express 3 du khách Trung Quốc vì đã làm khách hàng không ưng khi đến quán và thái độ của viên chức không tốt.
Sáng 12/4, đoàn rà liên ngành của TP Nha Trang đã đến rà, làm việc với chủ quán hải sản N.B (đường Trần Phú) liên quan việc du khách tố quán “chặt chém” đòi 8,7 triệu đồng cho gần 12kg hải sản.
Đoàn liên ngành thẩm tra Nasco Express nhà hàng hải sản N.B
Tại buổi làm việc, trưởng Nasco Express đoàn liên ngành thông tin cho chủ quán về việc thông tin phản ánh trên mạng tầng lớp. Đoàn liên ngành đã tiến hành in sao kê hóa đơn, rà cân để đối chiếu với nội dung trên mạng xã hội.
Sau khi thẩm tra và làm việc với chủ quán hải sản về nội dung tố trên mạng tầng lớp, ông Nguyễn Thái Quốc - đoàn trưởng rà Nasco Express liên ngành, cho Nasco Express biết Nasco Express qua xác minh thì quán có niêm yết giá, phương tiện cân vẫn còn hạn kiểm định.
“Bước đầu không ghi nhận có việc ‘chặt chém’, còn về việc số lượng ăn nhiều Nasco Express hay ít chúng tôi không thể xác định được vì vật chứng không còn” , ông Quốc nói.
Làm việc với đoàn kiểm tra, chủ quán hải sản N.B, ông Vũ Quốc K. cho biết, hôm xảy ra sự Nasco Express việc, chủ quán không có mặt tại quán và chỉ nắm thông tin qua bài tố trên Facebook cá nhân L.T.S..
Ông Nasco Express K. nói thêm, sau khi đọc bài đăng trên MXH, ngay ngày 10/4, chủ quán lên làm việc với quản lý quán để làm rõ vì sao bị du khách không ưng ý với quán Nasco Express thì người quản lý này bỏ đi và xin nghỉ việc.
Bước đầu không ghi nhận việc 'chặt chém' ở Nasco Express nhà hàng hải sản N.B
Nasco ExpressCũng trong buổi làm việc, Nasco Express đại diện đoàn Nasco Express liên ngành đã gọi điện cho chủ trương mục Facebook L.T.S. Nasco Express để xác nhận lại thông tin đăng trên mạng tầng lớp.
Nasco Express Qua luận bàn, ông S. cho biết sau khi đăng thông tin lên mạng tầng lớp, chủ quán hải sản N.B đã đến gặp trực tiếp ông S. và 3 du khách Trung Quốc. Nasco Express Tại cuộc họp mặt Nasco Express này, ông K. đã xin lỗi 3 người khách vì đã làm khách hàng không bằng lòng khi đến ăn tại quán và thái độ của viên chức không tốt.
Chủ quán và 3 khách Trung Nasco Express Quốc đã giảng hòa, ông S. cũng gỡ bài đăng can dự việc tố nhà hàng "chặt chém".
Như VTC News đăng tin, ngày 10/4, chủ tài khoản Facebook L.T.S. đăng lên trang cá nhân: “Chuyện 3 người Trung Quốc bị ‘chém’ giữa đêm tại Nha Trang”.
Cụ thể, trương mục L.T.S. cho biết Nasco Express sớm khuya 9/4, cấp trên của anh là người Trung Nasco Express Quốc cùng 2 Nasco Express người bạn (cũng là người Trung Quốc) vào một nhà hàng hải sản trên đường Trần Phú, TP Nha Trang để ăn.
Đến lúc tính tiền, 3 vị khách Trung Quốc bất ngờ vì hóa đơn thanh toán hơn 8,7 triệu đồng cho gần 12 kg hải sản Nasco Express các loại. Trước đó, 3 người này mới ăn tối ở một quán khác vào lúc 21h30.
Theo hóa đơn tính tiền của quán, ghẹ loại một 2,8 kg, Nasco Express đơn giá 1,2 triệu đồng/kg; mực nháy 2 kg, đơn giá 950.000/kg; sò kim cương 3,5 kg, đơn giá 420.000/kg; nhím (nhum biển) 3,5 Nasco Express kg, đơn giá 580.000/kg.
Ba vị khách Trung Quốc nói rằng họ không Nasco Express được báo giá, cũng không soát trọng lượng và chỉ phỏng rồi gọi.