Ngỡ ngàng sức mua smartphone giá rẻ

Các nhà bán sỉ Nasco Express cũng xác nhận thị trường smartphone Nasco Express giá rẻ đã sụt giảm đến 55%-60% từ cuối năm ngoái.

Nasco Express

Thống Nasco Express kê từ Nasco Express Công ty Nghiên cứu thị trường công Nasco Express nghệ và bán sỉ GFK Việt Nam cho thấy doanh số smartphone trên toàn cầu 2 tháng đầu năm chỉ đạt dưới 2,5 triệu chiếc, giảm khoảng 30% so với Nasco Express cùng kỳ 2022. Hàng năm thị trường này cũng cho thấy có mức tăng trưởng 5%-15%.

thông báo từ giới kinh dinh ngành hàng bán lẻ công Nasco Express nghệ, tình trạng sụt Nasco Express giảm về doanh số đối với 2 phân khúc smartphone Nasco Express dưới 5 triệu đồng và 5-10 triệu đồng đã được dự đoán trước. nguyên cớ là kinh Nasco Express tế khó khăn, hàng Nasco Express loạt cần lao không có việc làm. Đây là đối tượng chính yếu tiêu thụ phân khúc điện thoại giá rẻ. Chưa kể lãi suất tăng cao cũng tác động đến việc hỗ Nasco Express trợ khách Nasco Express hàng tiêu dùng mặt hàng Nasco Express này.

Còn theo hệ thống bán sỉ Thế Giới Di Động, lũy kế 2 tháng Nasco Express đầu năm, tỉ trọng doanh số của phân khúc smartphone dưới 5 triệu và 5-10 triệu Nasco Express đồng tại chuỗi này lần lượt chiếm khoảng 24% (giảm 1%) và 32% (giảm 4%) so với Nasco Express cùng kỳ 2022. Còn theo đại diện CellphoneS, doanh số điện thoại bán ra trong 2 tháng giảm đến 50% so với cùng kỳ năm ngoái. Nasco Express Các nhà bán lẻ cũng xác nhận thị trường này cũng đã sụt giảm đến 55%-60% từ cuối năm ngoái.

Ngỡ ngàng sức mua smartphone giá rẻ - Ảnh 1.Nasco Express photoid="559339941686222848" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Nasco Express data-placeholder="[nhập chú thích]"> Doanh số smartphone giá rẻ luôn ở mức cao

Smartphone tầm giá từ 5-10 triệu đồng là phân khúc được nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi đây là mức giá phổ quát và smartphone trong Nasco Express phân khúc này có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng căn bản. Doanh số bán ra của các mẫu smartphone dưới 5 triệu Nasco Express đồng chiếm tỉ trọng cao nhất trong các nhóm sản phẩm, lên Nasco Express tới 54%, kế đến phân khúc các mẫu smartphone dưới 10 triệu đồng chiếm 30%

Do sức tiêu thụ giảm mạnh nên các hệ thống Nasco Express bán lẻ phải triển khai các chương trình khuyến mãi giảm giá sâu 30%-40%, tặng thêm dịch Nasco Express vụ bảo hành, trợ giá dịch vụ thu cũ đổi mới nhằm thu hút khách hàng giúp Nasco Express giảm bớt sức ép tồn kho cũng như thu hồi vón.

Các chuỗi bán buôn cũng công nhận trong những tháng sắp tới thậm chí cho đến Nasco Express cuối Nasco Express năm cũng chưa có dấu hiệu khởi sắc nên phải chấp thuận giảm giá sâu, hài lòng Nasco Express lỗ 15%-20% để bán tháo hàng ra.

Theo Ng.Hải

Người cần lao

Nasco Express Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website