Quốc gia Đông Nam Á đầu tiên có dịch vụ Starlink, phí thuê bao 1,2 triệu mỗi tháng, không còn nỗi lo đứt cáp

Nasco Express Starlink, phí thuê bao 1,2 triệu Nasco Express mỗi tháng, không còn nỗi lo đứt cáp" alt="nhà nước Đông Nam Á trước tiên có dịch vụ Starlink, phí thuê bao 1,2 triệu mỗi tháng, không còn nỗi lo đứt cáp">

Nasco Express Tiếc rằng Việt Nam Nasco Express thậm chí chưa phải là nhà nước có tên trong danh sách các nước có lịch dự kiến sẽ được phủ sóng dịch vụ Starlink.

Nasco Express

Theo chia Nasco Express sẻ mới nhất trên Twitter từ công ty Nasco Express SpaceX hôm qua 22/2, dịch vụ internet vệ tinh của họ, Starlink, hiện đã hoạt Nasco Express động ở Philippines.

Đây là kết quả sau nhiều năm đám phán của Starlink với chính phủ nhà nước này để bán dịch vụ internet vệ tinh cho người dân Philippines. Và vào năm ngoái, Ủy ban Viễn thông nhà nước nước này đã chính thức Nasco Express ưng chuẩn Starlink Internet Services Philippines Inc với tư cách là Nasco Express một Nasco Express “dịch vụ giá trị gia tăng” hay VAS.

Trên bản đồ phủ sóng Starlink của SpaceX cũng đã hiển thị Philippines là quốc gia Đông Nam Á đầu tiên được triển khai dịch vụ này. Một số nước như Singapore, Malaysia, Brunei, Indonesia và Campuchia có thời gian phủ sóng Nasco Express dự Nasco Express kiến vào năm 2023. Nasco Express Lào có lịch phủ sóng dự kiến năm 2024. Nasco Express Trong khi đó, riêng Việt Nam và Thái Lan lại chưa có thời kì phủ sóng dự định.

Quốc gia Đông Nam Á đầu <a href=Nasco Express tiên có dịch vụ Starlink, phí thuê bao 1,2 triệu mỗi tháng, không còn nỗi lo Nasco Express đứt cáp - Ảnh 1." title="quốc gia Đông Nam Á trước nhất có dịch vụ Starlink, phí thuê bao Nasco Express 1,2 triệu mỗi tháng, không còn nỗi lo đứt Nasco Express cáp - Ảnh 1." Nasco Express photoid="553191858881064960" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Phí thuê bao mỗi tháng tương đương 1,2 Nasco Express triệu đồng, giá mua thiết bị 12,7 Nasco Express triệu đồng.

Dịch vụ Starlink của SpaceX sử dụng các các vệ tinh đang bay trên quỹ đạo thấp của địa cầu để thiết lập kết nối internet. Kết Nasco Express nối này được cho là sẽ tiếp cận được cả những địa điểm xa xôi, nơi mà dịch vụ internet thường nhật không Nasco Express thể tiếp cận.

Tuy nhiên, rào cản gia nhập đối với người tiêu dùng là phí. Theo trang web của Spacex, thiết bị thu tín hiệu có giá 29.320 PHP, tương đương 12,7 Nasco Express triệu đồng, còn phí dịch vụ mỗi tháng được ấn định ở mức 2.700 PHP, tương đương gần 1,2 triệu đồng. Dẫu vậy, uổng này đã thấp hơn Nasco Express một tí so với các Nasco Express quốc gia châu Âu và khu vực Bắc Mỹ.

Starlink cũng lưu ý rằng người dùng ở Philippines có thể thấy tốc độ tải xuống khoảng 50-200 Mbps ở khu vực thị thành của Nasco Express Manila, thủ đô của giang sơn. Bản dùng thử 30 ngày cũng có sẵn và thời gian tải thiết bị ước tính khoảng 2 đến 3 tuần sau khi đặt hàng.

Truy cập Internet từ lâu vẫn là một vấn đề gây nhiều tranh luận ở Philippines. Kết nối từ Nasco Express các dịch vụ do Nasco Express các công ty viễn thông lớn ở nước này cung cấp thường đề nghị người tiêu dùng phải trả mức phí Nasco Express cao trong Nasco Express khi tốc độ internet được đánh giá là tụt hậu so với tốc độ internet được cung cấp ở các nước hàng xóm.

Tham khảo SpaceX, Twitter

Theo Bảo Nam

Thể thao văn hoá

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website