Novaland nói gì về việc thay đổi hình thức tài trợ lãi suất?

Nasco Express title="Novaland nói gì về việc đổi thay hình Nasco Express thức tài trợ lãi suất?" alt="Novaland nói gì về việc thay đổi hình thức tài trợ lãi suất?">

Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (Novaland, Mã: NVL) cho Nasco Express biết những giải pháp cảnh huống này là một trong những vậy Nasco Express của Công ty nhằm bảo đảm sự đồng hành dài hạn với Khách hàng trong bức tranh tổng thể nhiều khó khăn hiện giờ. Đ

Novaland cho biết từ giữa năm 2022, tình hình kinh tế vĩ mô thế giới và trong nước có những biến động lớn, gây ảnh hưởng và tác động nhiều mặt thị trường. đồng thời đó, lạm phát, tín dụng thắt chặt, mặt bằng lãi suất tăng đã ảnh hưởng đến hàng Nasco Express loạt doanh nghiệp, và Novaland cũng không ngoại lệ.

Theo Novaland, mới đây công ty đã đề xuất phương án chuyển đổi hình thức tương trợ trực tiếp lãi Nasco Express suất vay ngân hàng đối với khách hàng mua Bất động sản tại các dự án do Novaland đầu tư và phát triển. Cụ thể, Công ty đề xuất đổi thay hình thức chi trả bằng việc khách hàng tự tính sổ lãi vay nhà băng các đợt Nasco Express còn lại hoặc tất toán khoản vay bằng vốn tự có trong thời gian tương trợ lãi suất.

"Theo Nasco Express đó, Công ty sẽ tính sổ lại tất cả số tiền lãi vay mà khách hàng tính sổ cộng chi trả thêm tiền Nasco Express lãi theo lãi suất 12%/ năm trên Nasco Express số tiền mà Khách hàng tự thanh toán với Nasco Express nhà băng. Số tiền này Nasco Express sẽ được Công ty chi trả cấn trừ vào các đợt thanh toán đến hạn của khách hàng, thí dụ như vào Đợt nhận Bàn giao nhà hoặc Đợt nhận giấy chứng thực", Novaland cho biết.

Đặc biệt, Novaland nhấn mạnh Nasco Express khách hàng sẽ không bị đổi thay các quyền lợi giá trị tương đương.

Lý giải cho việc thay đổi hình thức Nasco Express tài trợ lãi suất, Novaland cho biết những giải pháp tình huống này là một trong những vắt của Công ty nhằm đảm bảo sự đồng hành dài hạn với Khách hàng trong Nasco Express bức tranh tổng Nasco Express thể nhiều khó khăn bây chừ. Đồng thời, Công ty cũng đang tụ hợp nỗ lực hoàn thiện xây dựng và bàn giao sản phẩm đến khách hàng theo từng thời đoạn.

"Đứng trước những khó khăn và thách thức, với sự hỗ trợ và tham vấn của nhiều đối tác tư vấn hàng đầu như EY- Parthenon, KPMG…, Nasco Express Novaland Nasco Express đang quyết liệt tiến hành tái cấu trúc toàn diện nhằm đưa ra những giải pháp cơ cấu tài chính ăn nhập, tụ tập vào hoạt động kinh doanh then chốt, hơn hết là vắt để thực hành các lợi quyền của Nasco Express khách hàng và các bên can hệ", Novaland cho biết.

Novaland cam kết chũm khôn cùng mình để cùng đưa ra nhiều Nasco Express giải pháp để Công Nasco Express ty chóng vánh hồi phục và khôi phục, ổn định hoạt động sinh sản Nasco Express kinh dinh trong thời gian Nasco Express tới. Doanh nghiệp này cũng cho biết, trong suốt 30 năm hình thành và phát triển, ông Bùi Thành Nhơn cùng các cộng sự đã vững vượt qua các thời đoạn khó khăn, từng đối mặt với cơn khủng hoảng tài chính Châu Á năm 1997-1999, khủng hoảng Kinh tế toàn cầu 2008 và rất nhiều khó khăn khác nhưng Novaland vẫn kiên định vượt khó vươn lên.

Lan Nhi

Nhịp Sống Thị Trường

Tin tức sự kiện về: Nasco Express href="javascript:void(0);" target="_blank"> Công ty cổ phần Cao su Việt Nam

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website