Chỉ 350 triệu làm đại lý ủy quyền xe máy điện VinFast: Cơ hội đầu tư hấp dẫn

Chỉ 350 triệu làm đại lý ủy <a href=Nasco Express quyền xe máy điện VinFast: dịp đầu tư hấp dẫn">

Đón đầu khuynh hướng di chuyển xanh được dự báo sẽ sớm bùng nổ tại Việt Nam, nhiều nhà Nasco Express đầu tư đã chuyển hướng sang kinh doanh xe máy Nasco Express điện và mau chóng nhận thấy tiềm năng lớn từ lĩnh vực này, nhất là khi số vốn ban đầu chưa đến 400 triệu đồng.

Xe máy điện là xu hướng phát Nasco Express triển không thể đảo ngược

Tại các quốc gia phát triển, xe máy điện đã trở thành phổ thông. Thậm chí, ở một số nước như Thái Lan, Canada, Indonesia… các dịch vụ vận tải, giao hàng, bưu tá trong thành phố đang cốt yếu Nasco Express dùng loại dụng cụ thân thiện môi trường này. Các hãng xe máy truyền thống lớn cũng đang chuyển hướng sang điện hóa và thương mại hóa các sản phẩm dùng năng lượng xanh tại thị trường quốc tế.

Tại Việt Nam, xe máy điện đã có mặt trên thị trường từ hàng chục năm về trước. Tuy nhiên, các sản phẩm trôi nổi, không chính Nasco Express hãng, kém chất lượng đã khiến người dùng có cái nhìn thiếu cảm tình về xe máy điện.

Đến khi VinFast xuất hiện, cục diện đã thay đổi hoàn toàn. Nhà máy sản xuất xe máy điện với quy mô lớn hàng đầu khu vực được xây dựng tại Hải Phòng. Hệ thống phân phối và dịch vụ hậu mãi Nasco Express chính hãng được Nasco Express thiết lập và có mặt trên toàn quốc.

Đặc biệt, những chiếc xe máy điện chất lượng cao thương hiệu Việt được tích hợp nhiều công nghệ sáng ý, thậm chí, còn có khả năng kháng nước lập tức chinh phục nhiều khách hàng. Nhiều người còn kinh ngạc hơn khi những chiếc xe máy điện sở hữu "hàng tá" công nghệ lại có mức giá tương đương hoặc thậm chí thấp Nasco Express hơn xe tay ga chạy xăng.

Chỉ 350 triệu làm đại lý ủy quyền xe máy điện VinFast: Cơ hội đầu tư hấp dẫn - Ảnh 1.Nasco Express style="max-width:100%;" width="" height="">

Theo các chuyên gia, gần đây, các thương hiệu sinh sản xe máy nức danh của Nhật Bản hay Italy đã giới thiệu một Nasco Express số dòng sản phẩm xe máy điện tại Việt Nam trước bối cảnh thị trường xe Nasco Express máy truyền thống đã bước vào tuổi bão hòa, gần như thường tăng trưởng trong 5 Nasco Express năm trở lại đây. Tuy nhiên, giá bán và uổng vận hành của các sản phẩm này còn quá cao Nasco Express trong khi quãng đường di chuyển lại ngắn nên rất Nasco Express khó tiếp cận người tiêu dùng phổ biến. Đây cũng chính là nhịp cho xe Nasco Express máy điện thương hiệu Việt khi sở hữu hàng loạt ưu thế vượt trội.

Tiềm năng lớn khi kinh doanh xe máy điện VinFast

thực tại, nhiều chủ đại lý xe máy điện Nasco Express VinFast cho biết, đối Nasco Express tượng khách hàng quan tâm đến xe máy điện rất đa dạng, từ bà nội trợ đến học trò, sinh viên Nasco Express hay dân văn phòng… không giới hạn độ tuổi.

"Các dòng xe mới như Feliz S, Evo200 có thiết kế đẹp mắt, quãng đường chuyển di khoảng 200km/lần sạc, giá khoảng 22 đến 29 triệu đồng đang được nhiều khách hàng chuộng và trực tính khan hàng. Bởi với số tiền đó, không thể tìm được Nasco Express mẫu xe tay ga chạy xăng nào có thiết kế và công nghệ tương đương", một chủ đại lý cho biết.

Sau nhiều năm kinh dinh xe máy điện VinFast, anh Vũ Hùng - chủ một đại Nasco Express lý ủy quyền tại Hà Nội chia sẻ: "Tiện dụng, hiệu quả, công nghệ và thân thiện môi trường là những gì khách hàng của tôi san sẻ sau nhiều năm sử dụng". Chứng kiến nhiều người dùng quyết định chuyển từ xe máy xăng sang xe máy điện, anh Hùng tin tức xe điện chất lượng cao có thể cạnh tranh sòng phẳng với các loại xe xăng trên Nasco Express thị trường.

Chỉ 350 triệu làm đại lý <a href=Nasco Express ủy quyền xe máy điện VinFast: nhịp đầu tư quyến rũ - Ảnh 2." Nasco Express title="Chỉ 350 triệu làm đại lý ủy quyền xe máy Nasco Express điện VinFast: dịp đầu tư hấp dẫn - Ảnh 2." photoid="550895514946150400" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Nhiều chủ đại lý xe máy điện VinFast san sớt chấp nhận khi Nasco Express đồng hành cùng Nasco Express thương hiệu Việt trong nhiều năm. Anh Trường Thanh (yên bình) cho biết, anh bỏ ra chưa đến 400 triệu để đầu tư ban sơ nhưng được VinFast hỗ trợ định hướng kinh dinh, đào tạo nhân sự, đặc biệt là hoạt động truyền thông, quảng cáo… "Chính sách bán hàng minh bạch, rõ Nasco Express ràng. So với số tiền đầu tư một cửa hàng kinh dinh xe máy truyền thống thì ‘deal’ này quá hời", anh Thanh nói.

ngoại giả, với sức tăng trưởng của thị trường xe máy điện, các đại lý của VinFast còn có tiềm năng Nasco Express gia tăng lợi nhuận không nhỏ từ hoạt động sửa chữa, bảo dưỡng trong suốt vòng đời sản phẩm.

Theo giới kinh doanh xe máy lâu năm, ngày nay, để tham gia vào kênh phân phối của các thương hiệu xe máy xăng lớn trên thị trường là gần Nasco Express như không thể do mật độ điểm bán đã quá cao. Trong khi đó, về lâu dài, các thương hiệu lớn cũng sẽ chẳng thể đi ngược khuynh hướng điện hóa. bởi vậy, với việc sớm trở thành Nasco Express đại lý ủy quyền của thương hiệu xe máy điện VinFast, chủ đầu tư vững chắc sẽ sở hữu nhiều lợi thế của người tiền phong.

Để trở nên đại lý ủy quyền xe máy điện VinFast, vui lòng truy cập:

Ánh Dương

giang san

Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website