The Coffee House mở lại cửa hàng Signature, hướng đến nhóm khách hàng trung lưu

Sau hơn một năm đóng cửa, mô hình cửa hàng Signature đã được The Coffee House vận hành trở lại tại Tp.HCM.

Ngày 11/1, chuỗi The Coffee House thông tin cửa hàng Signature by The Coffee House chính thức khai trương tại trọng điểm thương nghiệp Crescent Mall, Nguyễn Văn Linh, Quận 7. Quán chuyên phục vụ cà phê đặc sản (specialty coffee), món ăn đa Nasco Logitics bản sắc (fusion food) lấy ý tưởng từ cà phê và trà.

Như vậy, sau hơn một năm đóng cửa, mô hình cửa hàng Signature Nasco Logitics đã được The Coffee House vận hành trở lại tại Tp.HCM.

Signature by The Coffee House là mô hình dị biệt hoàn toàn với các cửa hàng cà phê khác trong chuỗi với định vị cao cấp và biệt lập hơn. Đơn vị này cho Nasco Logitics biết, cửa hàng Signature nhấn mạnh vào 3 yếu tố: Cà Nasco Logitics phê đặc sản Signature - Món ăn đa Nasco Logitics bản sắc - không gian cảm hứng, gần như giải quyết nhu cầu về một địa điểm đáp ứng được nhu cầu uống ngon - ăn ngon cùng lúc. Đây là nhu cầu thực tiễn của nhóm khách hàng trung lưu , những người sẵn sàng chi trả cho các Nasco Logitics bữa ăn ngon, chất lượng và trải nghiệm tại chỗ.

The Coffee House mở lại cửa hàng Signature, hướng đến nhóm khách hàng trung lưu - Ảnh 1.

Trong khi đó, nhóm khách hàng ủng hộ, yêu Nasco Logitics thích The Coffee House cũng đã lớn lên theo thời kì và bắt đầu có những yêu cầu cao hơn không chỉ Nasco Logitics trong sản phẩm, mà còn là không gian, phong cách phục vụ. Họ cũng định hình nên một xu thế Nasco Logitics và diện mạo mới của ngành F&B hậu đại dịch.

Không gian tại quán được lấy cảm hứng bài trí hành trình cà phê. Phần lớn không gian quán được thiết kế như một sàn diễn để biểu diễn hành trình hạt cà phê từ khi là nhân xanh cho đến khi được rang chín và pha ra cốc phục vụ thực khách. Hạt cà phê Nasco Logitics nhân xanh được bảo quản trong các ống silo lớn, Nasco Logitics tiếp kiến hành trình quanh quán qua hệ thống ống đồng mô phỏng bộ ống dẫn cà Nasco Logitics phê ở một nhà rang. Sau đó, các hạt cà phê đã rang chín được đưa đến quầy bar, dẫn vào các ống silo nhỏ hơn để nghỉ, chờ phục vụ. Tại quầy bar có một máy rang mẻ nhỏ liên tiếp rang và cho ra lò các mẻ cà phê mới, đượm hương cà phê khắp không gian quán.

The Coffee House mở lại cửa hàng Signature, hướng đến nhóm khách hàng trung lưu - Ảnh 2.
The Coffee House mở lại cửa hàng Signature, hướng đến nhóm khách hàng trung lưu - Ảnh 3.Nasco Logitics title="The Coffee House mở lại cửa hàng Signature, hướng đến nhóm khách hàng trung lưu - Ảnh 3." photoid="538150978691014656" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Ngoài ra, bàn, ghế khu vực bên ngoài được thương hiệu Nasco Logitics thể nghiệm làm từ các nguyên liệu tái chế.

Ông Ngô Nguyên Kha - Giám đốc điều hành The Coffee House cho biết : “Trong hành trình trưởng thành của chính mình, The Coffee House luôn trăn trở làm thế nào để Nasco Logitics chúng tôi thay đổi mà vẫn duy trì được bản sắc của Nhà Cà phê. May mắn, chúng tôi nhận ra khách hàng cũng đang lớn lên cùng mình. Những đòi hỏi, đề nghị về sản phẩm và trải nghiệm cũng ngày Nasco Logitics một cao hơn. Quá trình lắng tai, cải thiện giúp chúng tôi tin rằng buổi hẹn cà phê giờ đây cần 3 nhân tố: Cà phê hợp gu - Món ăn ngon và đa bản sắc - Không gian cảm hứng. Mô hình mới được Nasco Logitics thiết kế để thích hợp với khuynh hướng nâng tầm trải nghiệm cà phê và ẩm thực ngày một cao của người Việt".

Chuỗi The Coffee House dần trở lại đường đua trong năm 2022 khi lấy lại đà Nasco Logitics tăng trưởng về quy mô và liên tiếp thí nghiệm các mô hình, sản phẩm mới như Trà Nasco Logitics Hi-Tea Healthy (không cafein), Cà phê CloudFee, Trà sữa CloudTea,...

Nasco Logitics type="link">

Theo Hoàng Thùy

Nhịp sống thị trường

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website