Có phải chuyển phát nhanh hàng đến Nhật qua bưu điện không?


Gửi hàng sang Nhật qua bưu điện là sự lựa tậu của phổ biến người hiện nay. Tuy nhiên, để tậu hiểu kỹ hơn về mức giá, quy trình làm việc bạn hãy tham khảo thông tin được san sớt trong bài viết dưới đây.

1. Có cần dùng dịch vụ gửi hàng đi Nhật qua bưu điện?

Dịch vụ gửi hàng đi Nhật qua bưu điện từ trước đến nay được nhiều người ưu tiên lựa chọn. Tuy nhiên, cũng nhiều quý khách thắc mắc không biết hình thức này có phải chăng không. Theo đó, việc gửi hàng bằng cách này cũng sở hữu một số ưu và nhược điểm nhất định mà quý khách có thể tham khảo dưới đây:

1.1 Ưu điểm

- Ưu điểm nổi bật của dịch vụ gửi hàng đi Nhật Bản qua bưu điện là có tính an toàn, đảm bảo. Hơn nữa là việc công khai giá thành minh bạch. Bởi vì bưu điện là 1 siêu thị lớn bắt buộc họ khiến việc vô cùng chuyên nghiệp, rõ ràng và đảm bảo uy tín.

- Ngoài ra, bưu điện mang các bưu cục trải dài khắp cả nước phải bạn dễ dàng mang hàng tới 1 địa điểm gần nhất để gửi đi. Tại Nhật Bản cũng với siêu nhiều bưu cục bưu điện buộc phải người nhận cũng dễ dàng đi nhận hàng.

Xem thêm: gửi đồ sang nhật bằng cách nào

1.2 Nhược điểm

- Tuy nhiên, như đã đề cập thì thời kì gửi hàng đi Nhật qua bưu điện tương đối lâu. Vì thế đối mang các mặt hàng không bắt buộc gấp thì bạn phải gửi theo hình thức này. Ngược lại, các mặt hàng buộc phải vô cùng gấp thì bắt buộc lựa mua các doanh nghiệp di chuyển nhanh khác hơn.

- Một điểm hạn chế ở bưu điện là chỉ khiến việc trong thời gian hành chính. Vì thế những các bạn quá bận bịu thì không thể gửi hàng tại đây. Bạn phải tậu một doanh nghiệp di chuyển khác mang sự linh hoạt về thời kì khiến cho việc để tương trợ bạn gửi hàng.

- Hơn nữa, bưu điện lúc nào cũng cực kỳ đông khách hàng tới nhận đồ, gửi đồ hoặc khiến tiêu dùng các dịch vụ khách. Bạn sở hữu thể mất 30 phút hoặc một giờ để chờ đợi, điền hầu hết thủ tục và thanh toán.

Xem thêm: cách đóng gói hàng gửi bưu điện

2. Các bước gửi đồ sang Nhật qua bưu điện

Quy trình gửi hàng sang Nhật ở bưu điện ngày càng được hoàn thiện và chuyên nghiệp hơn. Bạn sẽ được tham mưu viên hướng dẫn cụ thể, khía cạnh lúc gửi hàng tại đây.

- Bước 1: Khách hàng bắt buộc đóng gói hàng hóa tại nhà sao cho đúng chuẩn trước khi với ra bưu điện. Mỗi mặt hàng bạn phải để riêng biệt, sau đấy gói lại chung trong một bưu kiện to. Để hạn chế đổ vỡ, hư hỏng, bạn buộc phải lót ít vải mềm, bọc xốp để bảo quản hàng hóa.

- Bước 2: Khách hàng có hàng hóa đến bưu cục bưu điện sắp nhất để gửi hàng. Bạn quan tâm đến vào giờ hành chính vì sau sườn giờ này bưu điện sẽ không làm cho việc.

- Bước 3: Người gửi phải chế tạo thông báo về những hàng hóa, số lượng hàng, tính chất, phân chiếc hàng, những giấy má liên quan… Đồng thời bạn nên khai báo thông tin về người nhận, người gửi như địa chỉ, số điện thoại… Sau khi hoàn tất xong toàn bộ thông tin, viên chức sẽ báo giá cho khách hàng.

- Bước 4: Khách hàng hoàn thành tính sổ chi phí cho bưu điện trước lúc gửi hàng. Hoàn tất bước này thì bạn sẽ nhận được biên lai. Một vài ngày vận chuyển, hàng sẽ đến Nhật.

- Bước 5: Nhân viên bưu điện ở Nhật sẽ liên lạc với người nhận tới lấy hàng hoặc giao tận nhà tùy vào hình thức mà bạn lựa chọn. Sau khi nhận hàng, người nhận ký nhận hoàn tất quy trình gửi hàng.

Xem thêm: gửi chuyển phát nhanh bưu điện mất bao lâu

3. Lợi ích lúc gửi hàng sang Nhật qua bưu điện

Dù mang rộng rãi cách để gửi hàng từ Việt Nam sang Nhật nhưng gửi qua bưu điện vẫn được rộng rãi người chọn vì các tiện lợi sau:

– Chi tổn phí rẻ, hợp với ví tiền – Nhất là mang nhu cầu chuyển đồ dưới 20kg

– Thủ tục đơn giản, lợi ích hơn so có hình thức gửi hàng qua đường biển hoặc hàng không

– Đảm bảo an toàn, tránh khả năng thất lạc hoàng hoá giữa đường – Ưu điểm này được đánh giá cao và tin cậy hơn so có khi sử dụng dịch vụ gửi hàng từ các nhà hàng khác.

Thông tin mức chi phí gửi hàng bưu điện từ Việt Nam sang Nhật cộng các thông tin, hướng dẫn và kinh nghiệm trên đây của Nasco Express mong phần nào giúp bạn dễ dàng khi lựa sắm và dùng dịch vụ tại bưu điện. Nhìn chung, thấp nhất chúng ta buộc phải tậu hình thức gửi hàng này lúc hàng chuyển có khối lượng thấp, mang như vậy mới tiết kiệm được mức giá hiệu quả.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website